Tin mới

Gà cưng Vũ Khắc Tiệp làm náo loạn đường phố Thái Lan

Thứ hai, 05/05/2014, 13:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trước thềm "Đêm hội chân dài 8" năm nay, Ngọc Trinh và dàn chân dài của Vũ Khắc Tiệp đã có buổi ghi hình tại Thái Lan. 

 

(Tinmoi.vn) Trước thềm "Đêm hội chân dài 8" năm nay, Ngọc Trinh và dàn chân dài của Vũ Khắc Tiệp đã có buổi ghi hình tại Thái Lan. 

Xem video Ngọc Trinh mặc bikini, nhảy sexy náo loạn đường phố Thái Lan

 

Sự xuất hiện của Ngọc Trinh và dàn chân dài của Vũ Khắc Tiệp trên đường phố Thái Lan đã thu hút sự chú ý của những người có mặt tại đó. Theo tin tức được biết, clip được  này đầu tư rất tốn kém và công phu để chuẩn bị cho chương trình "Đêm hội chân dài 8" tại Thái Lan. 

Trong những ngày làm việc tại Thái Lan để hoàn tất những công việc cho chuyến ghi hình quảng bá cho Đêm hội chân dài 8 sắp tới. Dàn chân dài tích cực hoàn thành công việc cho Mv quảng bá, đặc biệt là màn nhảy trên đường các chân dài diện những bộ trang phục gợi cảm để để nhảy theo bài hát "Happy" của Pharrel Williams trên đường phố Thái Lan.

Ngọc Trinh và dàn chân dài Venus của Vũ Khắc Tiệp

Với mong muốn, clip này khi đưa lên các mạng xã hội sẽ trở thành một hiện tượng của năm, Vũ Khắc Tiệp đã không ngại đầu từ hơn nửa tỷ cho clip này. 

Trước đó, đêm hội chân dài 7 chính thức khép lại với những dư âm và ồn ào sôi nổi trên khắp các mặt báo. Đặc biệt là sau màn trình diễn nội y đầy nóng bỏng của một loạt chân dài hàng đầu, đơn vị Venus đã lãnh án phạt 35 triệu đồng của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP HCM.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news