Tin mới

Đèn pha LED tiết kiệm điện độc quyền của HALEDCO

Thứ năm, 24/03/2022, 13:38 (GMT+7)

Đèn pha LED dòng đèn chiếu sáng ngoài trời, tính ứng dụng cao. Thiết kế đạt tiêu chuẩn IP65/66/67... chống nước, chống bụi hoàn hảo. Đèn pha đa dạng mẫu mã và kiểu dáng trên thị trường. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng bán đèn pha chất lượng cao.  HALEDCO giới thiệu độc quyền đến thị trường đèn pha LED tiết kiệm điện.

Đèn pha LED ứng dụng công nghệ cao

Đèn pha LED ứng dụng công nghệ tản nhiệt TC Plus5s

- Công nghệ tản nhiệt TCPlus 5s có khả năng nâng cao tuổi thọ chiếu sáng của đèn. Tăng khả năng tản nhiệt cho đèn.  Duy trì tối đa tuổi thọ chiếu sáng của đèn ở ngưỡng 65.000h chiếu sáng.

- Công nghệ tản nhiệt TCPlus 5s áp dụng cho đèn pha LED độc quyền chỉ có tại HALEDCO. Ra mắt thị trường chiếu sáng vào năm 2020.

Đèn pha LED ứng dụng công nghệ tản nhiệt Graphene

- Công nghệ tản nhiệt Graphene là sự hợp tác giữa HALEDCO với Viện Hàn Lam Khoa Học. Ứng dụng sử dụng keo tản nhiệt Silicon chất lượng cao. Đẩy nhanh quá trình tản nhiệt cho đèn pha. Tiết kiệm tối đa điện năng và cho phí chiếu sáng.

- Sản phẩm đèn pha LED Graphene được HALEDCO giới thiệu trên thị trường vào năm 2021.

>>>> Từ sự kết hợp giữa công nghệ tản nhiệt TCPlus 5s và công nghệ tản nhiệt Grphane của HALEDCO đã giúp nâng cấp chất lượng chiếu sáng của đèn pha LED. Giúp đèn pha LED HALEDCO là một trong những thương hiệu đèn pha số một trên thị trường hiện nay.

Những mẫu đèn pha LED phổ thông nhất2.1 Bóng đèn pha LED 12V

- Đèn pha 12V hay còn gọi là đèn pha kẹp bình. Sử dụng nguồn điện chính từ bình ắc quy. Nguồn điện thấp.

- Chuyên sử dụng để chiếu sáng dân dụng. Chúng ta có thể tự chế đèn pha LED 12V ngay tại nhà mà không cần đi mua. Tiết kiệm tối đa chi ohis chiếu sáng.

Bóng đèn pha LED 220V

- Đèn pha LED 220V sử dụng nguồn điện áp 220V dân dụng. 

- Chuyên sử dụng cho hệ thống chiếu sáng ngoài trời và trong nhà. Cho các dòng đèn pha LED IP65, đèn pha LED IP66, đèn pha LED IP67..

 - Hệ thống đèn pha LED 220V sẽ ưu tiên sử dụng chip LED SMD để chiếu sáng. Chip LED SMD hiệu suất chiếu sáng cao, độ tỏa ánh sáng rộng, tuổi thọ chip LED cao. Mang hiệu quả chiếu sáng tốt hơn so với những model đèn pha LED chip LED COB.

Bóng đèn pha LED ngoài trời   

Đèn pha LED ngoài trời HALEDCO chất 
Đèn pha LED ngoài trời HALEDCO chất 

- Bóng đèn pha LED ngoài trời là tên gọi khác của đèn pha LED. Đèn pha LED vừa có thể sử dụng chiếu sáng ngoài trời vừa sử dụng chiếu sáng trong nhà.

- Chỉ số IP của bóng đèn pha LED ngoài trời là 66, 67 chống nước tuyệt đối. Vì thế khi chiếu sáng ngoài trời khách hàng sẽ không cần sử dụng thiết bị bảo vệ đi kèm nào khác. Thuận tiện hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng.

>> Xem chi tiết: 1000+ đèn pha LED ngoài trời 20w/30w/50w/100w/150w Giá Rẻ

-  Đèn pha LED đa dạng công suất. Nhưng hiệu nay công suất đèn pha đang được sử dụng nhiều nhất chính là đèn pha 100w. Chuyên sử dụng chiếu sáng đường phố, chiếu sáng đô thị, công viên. 

>> Xem chi tiết: Đèn pha LED 100w IP66 giá bao nhiêu? Bảng giá 2022

Bóng đèn pha LED xe máy  

Bóng đèn pha LED ô tô/xe máy
Bóng đèn pha LED ô tô/xe máy

- Bóng đèn pha LED xe máy là bóng đèn sử dụng nguồn điện áp 12V. Sử dụng nguồn điện trực tiếp từ bình ắc quy.

- Một số mẫu bóng đèn pha xe máy thông dụng nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến: Bóng đèn LED xe máy Wave, bóng đèn LED xe máy Honda, bóng đèn LED xe máy ánh sáng vàng, bóng đèn LED xe máy Dream.

Bóng đèn pha LED ô tô

- Ô tô đã có sẵn hệ thống bóng đèn để cung cấp độ sáng cho ô tô khi tham gia giao thông vào những khu vực thiếu ánh sáng. Vậy chúng ta có nên thay bóng LED cho ô tô không? Câu trả lời nằm ở chính các bạn.

- Có rất nhiều chủ xe muốn nâng cấp ô tô của mình, tạo sự khác biệt cho xe tô tô của mình với các mẫu xe ô tô khác nên đã thay thế hệ thống bóng đèn pha chiếu sáng. Chi phí để thay thế bóng đèn pha LED ô tô cũng không cao, không tốn kém, nên nhiều khách hàng lựa chọn thay thế bóng đèn LED cho ô tô.

- Mẫu bóng đèn LED ô tô đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay là: bóng đèn LED H4 ô tô và bóng đèn LED ô tô H7.

Ưu đãi mua đèn pha LED HALEDCO 

Ưu đãi HALEDCO giành riêng cho khách hàng khi mua đèn pha LED đó là:

- Được test đèn trước khi thanh toán.

- Cấp mẫu miễn phí cho dự án.

- Miễn phí vận chuyển với những đơn hàng trên 5 triệu đồng (bán kính dưới 5Km kể từ văn phòng HALEDCO)

- Có chính sách đổi/trả hấp dẫn (Lỗi  đèn thuộc về HALEDCO).

- Chính sách chiết khấu giá lên đến 45%.

- Đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Đèn pha LED HALEDCO tỏa sáng trên thị trường Việt Nam .

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news