Tin mới

Deportivo 2-8 Real Madrid: CR7 tỏa sáng, Real đại thắng

Chủ nhật, 21/09/2014, 10:08 (GMT+7)

Sau chiến thắng 5-1 trước Basel, Real Madrid tiếp tục đè bẹp Deportivo với tỷ số 8-2 với những bàn thắng của C.Ronaldo, Bale, James Rodriguez và Chicharito.

 

 

 

 

 

 

 

Sau chiến thắng 5-1 trước Basel, Real Madrid tiếp tục đè bẹp Deportivo với tỷ số 8-2 với những bàn thắng của C.Ronaldo, Bale, James Rodriguez và Chicharito.

Bất chấp chiến thắng vang dội 5-1 trước Basel tại Champions League, đội quân của HLV Carlo Ancelotti vẫn nhận được thông điệp không mấy vui vẻ từ người hâm mộ Real. Cụ thể, các Madridista tuyên bố sẽ nghỉ xem đội bóng con cưng thi đấu tại La Liga nếu Kền kền trắng bại trận tại Riazor. Nguyên do là trước đó họ quá thất vọng sau hai thất bại liên tiếp trước Sociedad và Atletico.

Cơn thịnh nộ của đoàn quân Ancelotti chưa dừng lại ở đó. Trong trận đấu vừa kết thúc, họ đã nghiền nát Deportivo ngay trên sân khách với tỷ số 8-2 với các bàn thắng của C.Ronaldo (3 bàn), Bale (2 bàn), James Rodriguez (1 bàn) và Chicharito (2 bàn).

Deportivo 2-8 Real Madrid: CR7 tỏa sáng, Real đại thắng

Chicharito bắt đầu chứng tỏ duyên ghi bàn trong màu áo Real.

Bước vào trận đấu này, HLV Ancelotti vẫn giữ nguyên sơ đồ 4-3-3 từng vượt qua Basel, với James Rodriguez thi đấu vị trí của Di Maria ở mùa giải trước. Tuy nhiên, như đã nói, sức mạnh vượt trội của Los Blancos trước Deportivo khiến cho những sự điều chỉnh của “tướng” Carletto không ảnh hưởng quá nhiều.
Real Madrid tràn lên bóp nghẹt đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Deportivo đã giữ cự ly đội hình khá hợp lý trong khâu phòng ngự. Điều đó khiến Los Blancos gặp những khó khăn nhất định. Hơn nửa hiệp 1 qua đi, họ chỉ tạo được 1 cơ hội nguy hiểm, tới từ Gareth Bale. Đáng tiếc, tiền vệ người xứ Wales lại dứt điểm vào người thủ môn đối phương trong tư thế thoải mái.

Tuy nhiên, sự tập trung của Deportivo đã bị “nung chảy” bởi sức ép của Real Madrid. Tới phút 29, họ đã gục ngã. Từ pha tạt cánh của Arbeloa, C.Ronaldo bay người đánh đầu đẹp mắt tung lưới thủ thành Lux.

Kể từ thời điểm đó, Deportivo gần như đã vỡ trận. Phút 36, James Rodriguez đã tung ra cú dứt điểm tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm, nâng tỷ số lên 2-0. Phút 41, C.Ronaldo dễ dàng đệm bóng vào lưới trống mang về bàn thắng thứ 3 cho Real Madrid.

Deportivo 2-8 Real Madrid: CR7 tỏa sáng, Real đại thắng

Ronaldo ghi 6 bàn thắng cho Real tại giải năm nay sau 4 lần ra sân

Sau giờ nghỉ giải lao, Deportivo chơi với tinh thần không còn gì để mất. Những pha dồn ép liên tiếp của đội nhà đã được đền đáp ở phút 51. Tình huống để bóng chạm tay của Ramos sau cú đánh đầu của một cầu thủ Deportivo đã đem lại cho đội chủ nhà quả penalty. Trên chấm 11 m, Medunjanin dễ dàng đánh lừa Casillas để thu hẹp khoảng cách xuống 1-3.

Trên đà hưng phấn, đội quân của HLV Victor Fernandez tiếp tục tràn lên tấn công dữ dội và không dưới một lần họ mở ra cơ hội ghi bàn. Chứng kiến các học trò gặp khó khăn, HLV Ancelotti quyết định tung Illarramendi vào thay cho Benzema ở phút 60. Sự có mặt của nhân tố mới giúp Real thiết lập lại thế trận và gây sức ép ngược trở lại.

Trong vòng 12 phút, từ 66 đến 78, Real có thêm 3 bàn thắng, trong đó Bale là người lập cú đúp còn Ronaldo kịp hoàn tất cú hat-trick kể từ đầu trận. Chưa dừng lại, sau khi Chicharito vào sân ở phút 77, ngôi sao thuộc biên chế M.U cũng tỏa sáng rực rỡ khi lập cú đúp vào những phút 88 và 90+2.

Về phần mình, Deportivo chơi đầy nỗ lực nhưng họ chỉ có thêm bàn thắng ở phút 84 do công của Toche. Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 8-2, qua đó vực dậy niềm tin nơi người hâm mộ. Với trận đại thắng này, đội quân của HLV Carlo Ancelotti tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với 6 điểm sau 4 loạt trận, đồng thời gây sức ép lên Barca và Atletico, hai đối thủ ra sân ở loạt trận muộn.

Xem thêm: Tiết lộ thời điểm Cris Ronaldo trở lại Man United

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news