Tin mới

Đi chơi lễ này, người yêu có thể thiếu, không nên thiếu 4 kiểu mũ này

Thứ sáu, 30/04/2021, 08:33 (GMT+7)

Thiếu 4 kiểu mũ sau diện mạo vừa nhàm chán, da vừa đen nhèm, ảnh chụp ra chẳng ai thèm like.

Bên cạnh dày dép, túi xách, thì mũ cũng là món phụ kiện quyết định phần lớn đến việc kiến tạo nên những bức hình sống ảo “để đời” trong những chuyến đi du lịch. Một chiếc mũ xinh xẻo không chỉ giúp che nắng mà còn giúp diện mạo trở nên thời thượng, bắt mắt. Dưới đây là 4 mẫu mũ “quốc dân” được các fashionista mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi đi du lịch.

Mũ bucket

Đi chơi lễ này, người yêu có thể thiếu, không nên thiếu 4 kiểu mũ này - Ảnh 1

Không cá tính như mũ lưỡi trai cũng không điệu đà như mũ beret, mũ bucket có phần giản dị, basic hơn nhưng lại giúp người diện trẻ trung và sành điệu ra phết. Đây cũng là kiểu mũ được các fashionista ưu ái vì kết hợp với trang phục nào cũng "okela".

Đi chơi lễ này, người yêu có thể thiếu, không nên thiếu 4 kiểu mũ này - Ảnh 2

Chưa kể dù thời trang sân bay đến thả dáng bên biển cả, nói chung là sang-xịn-đẹp trong mọi hoàn cảnh. Vậy nên, nếu đang tìm cho mình một chiếc mũ để 30/4-1/5 thêm phần lung linh thì "quẩy" mũ bucket ngay không cần nghĩ nhiều đâu nhé!

Đi chơi lễ này, người yêu có thể thiếu, không nên thiếu 4 kiểu mũ này - Ảnh 3

Mũ cói

Đi chơi lễ này, người yêu có thể thiếu, không nên thiếu 4 kiểu mũ này - Ảnh 4

Mũ cói từ lâu đã trở thành items kinh điển không thể thiếu trong style du lịch. Chất liệu mộc mạc tạo cảm giác vintage, có thể hợp với mọi style từ đấm mixi, váy hai dây, quần ống rộng cứ diện kiểu mũ này sẽ tha hồ ảnh sống ảo, nhận rổ like từ hội bạn nàng nhé.

Đi chơi lễ này, người yêu có thể thiếu, không nên thiếu 4 kiểu mũ này - Ảnh 5

Có rất nhiều kiểu dáng từ mũ tròn, mũ fedora, mũ vành cụp… nàng tha hồ lựa chọn. 

Đi chơi lễ này, người yêu có thể thiếu, không nên thiếu 4 kiểu mũ này - Ảnh 6

Mũ lưới trai

Đi chơi lễ này, người yêu có thể thiếu, không nên thiếu 4 kiểu mũ này - Ảnh 7

Nâng “level” diện mạo với mũ lưới trai là phương pháp được hội trai xinh gái đẹp xứ Hàn áp dụng. Item này mang đến cho người diện vẻ trẻ trung, năng động, bụi phủi. Dành cho những chuyến du lịch, kiểu mũ này nó còn bảo vệ làn da của nàng trước tác động của ánh nắng mặt trời. 

Đi chơi lễ này, người yêu có thể thiếu, không nên thiếu 4 kiểu mũ này - Ảnh 8

Trước giờ, những gam màu cơ bản như đen, trắng, thường được chúng ta ưu ái mỗi khi lựa chọn mũ lưới trai. Tuy nhiên, đối với chuyến du hí, tại sao bạn không thử thử bổ sung vào tủ đồ một chiếc mũ lưỡi trai thật màu mè, rực rỡ nhỉ. Chắc chắn kiểu mũ này sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên về hiệu ứng mà nó mang đến.

Đi chơi lễ này, người yêu có thể thiếu, không nên thiếu 4 kiểu mũ này - Ảnh 9

Mũ rộng vành

Đi chơi lễ này, người yêu có thể thiếu, không nên thiếu 4 kiểu mũ này - Ảnh 10

Xuất phát từ sàn diễn của các nhà mốt đình đám, mũ rộng vành được thực tế hóa và ứng dụng cho chuyến viễn du miền biển cả.

Đi chơi lễ này, người yêu có thể thiếu, không nên thiếu 4 kiểu mũ này - Ảnh 11

Phần vành nón rộng cực đại tạo thành điểm nhấn thú vị, giúp mọi bức ảnh sống ảo đều ấn tượng. Vì dáng mũ này khá  “chặt chém” nên bạn hãy lựa chọn phối với những item tối giản sẽ nhẹ nhàng hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thời trang