Tin mới

Trấn Thành có động thái tình cảm với Hoa hậu Thu Hoài, tình cũ Mai Hồ bất ngờ lên tiếng hỏi thăm

Thứ năm, 29/04/2021, 10:03 (GMT+7)

Hiếm có người bạn nào "thành tâm" được như Trấn Thành trong showbiz khi không ngần ngại tự tay vào bếp nấu "sơn hào hải vị" cho người bạn thân thiết.

Không ít lần trên trang cá nhân, Hari Won than trời về vấn đề tăng cân sau khi thưởng thức món ngon chồng nấu. Chỉ cần như vậy thôi là cũng đủ hiểu về tài nghệ nấu nướng của Trấn Thành "ngon lành" ra sao. Chính vì vậy, nam diễn viên Bố già không ngần ngại vào bếp để tự tay trổ tài nấu nướng cho những người thân yêu của mình.

Trấn Thành có động thái tình cảm với Hoa hậu Thu Hoài, tình cũ Mai Hồ bất ngờ lên tiếng hỏi thăm - Ảnh 1
Trấn Thành khiến Thu Hoài khóc thét trước 'sơn hào hải vị' do chính tay anh làm. Ảnh: FBNV
Trấn Thành khiến Thu Hoài khóc thét trước "sơn hào hải vị" do chính tay anh làm. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên mới đây, Trấn Thành lại khiến người bạn thân thiết là Hoa hậu Thu Hoài không khỏi sợ hãi khi mang đến cho cô thưởng thức "sơn hào hải vị" khó nuốt chưa từng thấy. Trên trang cá nhân, Thu Hoài than: "Hẹn nhau 5 pm, 7 pm mới tới. Hỏi thì nói mắc nấu chè cho tụi tui ăn, lỡ dở phải đợi chín. Đây chè đây... không còn một miếng nước".

Cận cảnh thành quả của Trấn Thành. Ảnh: FBNV
Cận cảnh thành quả của Trấn Thành. Ảnh: FBNV

Không hiểu Trấn Thành đã xắn tay kiểu gì mà thành phẩm anh gửi đến người bạn thân lại trở thành "thảm họa" khiến cô kêu than. Đáng chú ý hơn cả, bên dưới chia sẻ của Thu Hoài, tình cũ Trấn Thành là Mai Hồ bất ngờ có động thái hỏi thăm, trêu đùa: "Rồi chị có ăn không? Em hỏi thiệt". Đáp lại thành thật: "Nó nói ngon lắm mà cái đậu bị sượng. Kết luận ăn 1 muỗng cho nó vui".

Mai Hồ có động thái 'hỏi thăm' tình cũ. Ảnh: FBNV
Mai Hồ có động thái "hỏi thăm" tình cũ. Ảnh: FBNV

Chứng kiến cảnh này, nhiều khán giả không khỏi phì cười trước màn vào bếp ấn tượng của Trấn Thành. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn dành lời khén ngợi đến Trấn Thành khi anh luôn biết cách thể hiện tình cảm, sự yêu quý đến những người xung quanh mình bằng hành động giản đơn nhất.

Trấn Thành có động thái tình cảm với Hoa hậu Thu Hoài, tình cũ Mai Hồ bất ngờ lên tiếng hỏi thăm - Ảnh 2

Sau thành công của Bố già, vị trí sao hạng A của nam diễn viên tiếp tục được củng cố. Đi kèm với thành công này, ông xã Hari Won cũng gặp phải không ít điều tiếng. Tuy nhiên với sự khôn khéo trong lối cư xử cùng với tài năng trong nghệ thuật, Trấn Thành vẫn luôn vượt qua được những ồn ào và tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật, cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news