Tin mới

Muôn kiểu váy áo mát mẻ cho kỳ nghỉ thêm lung linh

Thứ ba, 20/04/2021, 13:36 (GMT+7)

Đầm liền tay bồng, váy hai dây hay bộ đôi crop-top kèm chân váy xẻ sẽ mang đến cho kì nghỉ của bạn thêm phần trọn vẹn.

Muôn kiểu váy áo mát mẻ cho kỳ nghỉ thêm lung linh - Ảnh 1

Những chiếc váy hai dây là items không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của các quý cô, phù hợp để diện khi du lịch tại những nơi đầy nắng. Thiết kế này giúp tôn lên vóc dáng mảnh mai cũng như kéo dài chiều dọc cơ thể. Cho dù ở độ tuổi đôi mươi, hay đầu “3” đầu “4” chỉ cần lựa chọn họa tiết phù hợp thì diện mạo phái đẹp cứ thế thăng hạng ngút ngàn.

Muôn kiểu váy áo mát mẻ cho kỳ nghỉ thêm lung linh - Ảnh 2

Chất liệu mềm mại cùng kiểu dáng bay bổng là gợi ý “chuẩn không cần chỉnh” cho những ai có sở thích chụp hình "sống ảo". Hiệu ứng bồng bềnh sẽ giúp nàng rất mực nữ tính và dịu dàng, đừng quên tạo ra những cú hất váy để tạo hiệu ứng hút mắt nàng nhé.

Muôn kiểu váy áo mát mẻ cho kỳ nghỉ thêm lung linh - Ảnh 3

Nếu đang lăn tăn về màu sắc trang phục cho những chuyến du hí dài ngày thì nàng đừng nên bỏ qua sắc trắng tinh khôi. Màu trắng vừa dễ phối phụ kiện, vừa khéo ăn nhập với hoàn cảnh xung quanh, đặc biệt là giúp chị em trẻ thêm vài tuổi. Những điểm cut-out sáng tạo như ngang hông, eo, vai… chắc chắn sẽ khiến bao anh say đắm.

Muôn kiểu váy áo mát mẻ cho kỳ nghỉ thêm lung linh - Ảnh 4

Bên cạnh đó, các gam tươi sáng và họa tiết bắt mắt cũng giúp người mặc nổi bật hơn giữa rừng người. 

Muôn kiểu váy áo mát mẻ cho kỳ nghỉ thêm lung linh - Ảnh 5

Những thiết kế dập ly luôn chứng minh được độ “hot” khi liên tục on top danh sách trang phục mặc đẹp mùa Hè. Những đường dập “thần thánh” sẽ đánh lừa mắt để nàng khéo che những khuyết điểm trên cơ thể. Đừng quên sắm thêm cho mình một chiếc kính sâm, mũ cói để bảo vệ cơ thể và biến chúng thành phụ kiện “ảo lòi” nhé!

Muôn kiểu váy áo mát mẻ cho kỳ nghỉ thêm lung linh - Ảnh 6

Crop –top mix cùng chân váy xẻ cao thì sao nhỉ… quá hợp lí cho cô nàng muốn cho cả thế giới thấy được vòng em bé xíu nõn nà của mình rồi. Trong mùa du lịch năm nay nhiều sao Việt cũng chưng diện bản phối này lắm đấy.

Muôn kiểu váy áo mát mẻ cho kỳ nghỉ thêm lung linh - Ảnh 7

Thiết kế khoét lưng cũng sẽ thống trị vào mùa hè, khai thác khoảng hở một cách chừng mực để tạo điểm nhấn cho tấm lưng trần nuột nà. Nếu không thích váy liền, nàng có thể tìm mua những chiếc áo hai dây buộc lưng sau đó mix cùng chân váy ngắn hoặc quần short.

Muôn kiểu váy áo mát mẻ cho kỳ nghỉ thêm lung linh - Ảnh 8

Đầm maxi sẽ thêm phần cuốn hút khi xuất hiện thêm những chi tiết biến tấu, cut-out độc đáo. Những món phụ kiện nhuốm màu vintage sẽ ăn nhập hơn khi bắt cặp với thiết kế này.

Muôn kiểu váy áo mát mẻ cho kỳ nghỉ thêm lung linh - Ảnh 9

Thiết kế bất đối xứng giữa các lớp mang lại vẻ sinh động, cuốn ánh nhìn theo từng bước chân uyển chuyển.

Muôn kiểu váy áo mát mẻ cho kỳ nghỉ thêm lung linh - Ảnh 10

Dành cho buổi tối hẹn hò tại khách sạn hay bãi biển, mẫu váy dài tay mềm mại, cut-out nhẹ nhàng sẽ tạo nên phong cách thanh lịch nhưng không kém phần sexy gợi cảm.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news