Tin mới

Di chúc hơn 8000 tỷ của Thành Long nói gì về con gái?

Thứ sáu, 10/08/2018, 09:37 (GMT+7)

Di chúc trị giá vài trăm triệu USD của ngôi sao võ thuật Thành Long có đề cập đến vợ Lâm Phụng Kiều, con trai Phùng Tổ Danh và con gái Ngô Trác Lâm.

Di chúc trị giá vài trăm triệu USD của ngôi sao võ thuật Thành Long có đề cập đến vợ Lâm Phụng Kiều, con trai Phùng Tổ Danh và con gái Ngô Trác Lâm.

Ngô Trác Lâm - con gái rơi của Thành Long hiện cùng người yêu đồng giới ở Canada. Hai người rơi vào hoàn cảnh khó khăn khi không có chỗ ngủ. Thậm chí, do cô gia hạn visa dạng du lịch nên không tìm được công việc tử tế ở nước ngoài. Truyền thông cứ Cảng thơm đưa tin về tình trạng khó khăn hiện tại của con gái mà ngôi sao võ thuật Thành Long không thừa nhận là Ngô Trác Lâm.

Trong ảnh, con rơi Thành Long xuất hiện tại một trạm xe bus trên đường phố ở Toronto, Canada. Trác Lâm gầy và cao hơn trước, ăn mặc kiểu tomboy, tóc nhuộm ánh kim, tay kéo một giỏ đồ lên xe bus. Theo mô tả, Trác Lâm làm công việc thu gom rác có thể tái chế, đây được cho là công việc của cô nhằm kiếm sống khi sang Canada ở với bạn gái Andi.

Mái ấm hạnh phúc hiện tại của Thành Long.

Thông tin Thành Long sắp làm di chúc đang được truyền thông Trung Quốc hết sức quan tâm. Ai cũng tò mò, siêu sao võ thuật đình đám thế giới này sẽ phân chia khối tài sản khổng lồ lên đến 350 triệu USD (hơn 8.000 tỷ đồng) như thế nào.

Thành Long tiết lộ, hơn nửa tài sản mà ông có sẽ dành cho quỹ Từ thiện Jackie Chan Charitable Foundation, số còn lại thuộc về những người thân trong gia đình ông. Ngoài vợ Lâm Phụng Kiều và con trai Phùng Tổ Danh, Ngô Trác Lâm – con gái riêng của Thành Long và hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi – cũng được đề cập trong bản di chúc mới.

Theo đó, Ngô Trác Lâm sẽ được hưởng một phần tài sản nếu như cô độc lập tài chính với mẹ là Hoa hậu châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi.

Ngô Trác Lâm xuất hiện trong bản di chúc của Thành Long.

Vốn rất yêu thương con trai, thế nhưng Thành Long cũng thể hiện thái độ nghiêm khắc với cậu quý tử này. Để được thừa kế tài sản thì Phùng Tổ Danh cũng phải thực hiện được các yêu cầu là từ bỏ thói ăn chơi tác táng, và trở thành người tốt đích thực.

Đây không phải lần đầu tiên Thành Long đề cập đến việc lập di chúc. Nhiều năm trước, ông từng gây sốc dư luận khi tuyên bố nếu ông qua đời, toàn bộ tài sản sẽ được sử dụng để làm từ thiện, còn con trai Phùng Tổ Danh sẽ phải tự kiếm sống bằng khả năng của mình.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news