Tin mới

Đi qua đêm cùng bạn gái, thanh niên bị hành hung dã man

Thứ ba, 09/09/2014, 08:38 (GMT+7)

Sau khi đi chơi qua đêm cùng bạn gái, Dương đã bị một nhóm đối tượng khoảng 6 người hành hung. Trong nhóm người đó có một người được nạn nhân xác nhận là thầy giáo dạy trong trường nơi nạn nhân đang theo học.

Sau khi đi chơi qua đêm cùng bạn gái, Dương đã bị một nhóm đối tượng khoảng 6 người hành hung. Trong nhóm người đó có một người được nạn nhân xác nhận là thầy giáo dạy trong trường nơi nạn nhân đang theo học.

Những ngày qua, người dân xóm Ba Mát, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội vô cùng hoang mang, bức xúc trước sự việc nhóm người hành hung dã man em Phạm Văn Dương (SN 1996, học sinh lớp 12 trường THPT Phùng Khắc Khoan).

Theo lời anh Phan Văn Bảy, sau khi được gia đình đưa về, Dương kể lại sự việc và nói rằng bị một nhóm khoảng 6 người đi trên 2 xe ô tô tấn công tại khu vực cây xăng thuộc xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội.

“Dương cho biết sau khi được gia đình cháu Duyên tìm thấy và chở về bằng ô tô, khi đi đến khu vực cây xăng xã Yên Sơn thì nhóm khoảng 6 người trên xe dừng lại, giật giây chuyền bằng bạc trên người Dương và hô “cướp”, rồi lao vào đánh Dương túi bụi” - anh Bảy cho hay.

Vụ việc bắt đầu từ ngày 3/9, Dự cùng với bạn gái là Duyên rủ nhau đi chơi ở trung tâm Hà Nội nhân dịp Tết Độc lập. Trong quá trình đi chơi về muộn, cả hai quyết định ở lại Hà Nội vì sợ trời đã tối.


Tới ngày 4/9, lo sợ có chuyện, gia đình em Duyên quyết định lên Hà Nội tìm con gái. Khoảng 12h trưa cùng ngày, gia đình Duyên lên Hà Nội tìm, đến 15h chiều cùng ngày, thì tìm thấy Dương và Duyên tại xã Vân Côn, Hoài Đức. Lúc này, anh trai Dương cũng tìm tới địa chỉ này và muốn đưa em về nhà.

Một người dân gần cây xăng Yên Sơn cho biết: “Nhóm người đánh nam sinh quá dã man, muốn can ngăn tuy nhiên khi nghe họ hô “đánh cướp” nên không muốn can thiệp”.

Sau khi sự việc xảy ra, Dương  về nhà và có dấu hiệu chấn thương nặng phần mềm. Gia đình đã đưa nạn nhân lên bệnh viên Bạch Mai cấp cứu. Sau khi xuất viện trở về, sức khỏe của Dương càng ngày càng sụt giảm, nhiều ngày liền không thể đại, tiểu tiện. Hiện, em Dương đã được chuyển lên bệnh viện Xanh – Pôn để điều trị.

Theo thông tin nạn nhân kể lại với gia đình, trong nhóm người tham gia hành hung, Dương nhận ra một người là Nguyễn Đình Tám. Người này được xác nhận là giáo viên trường THPT Phùng Khắc Khoan, nơi Dương đang theo học.

Tại bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội), nạn nhân Phan Văn Dương đang được điều trị tích cực với nhiều vết thương trên cơ thể. Hiện nạn nhân vẫn còn rất yếu, chưa thể cử động được.

Liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Văn Tâm – Hiệu trưởng trường THPT Phùng Khắc Khoan cho biết, phía nhà trường chưa nhận được thông tin về vụ việc. Ông Tâm cũng xác nhận, Phan Văn Dương là học sinh lớp 12A6 của trường, còn thầy Nguyễn Đình Tám được cho là có tham gia vụ hành hung Dương là giáo viên của trường, dạy môn Sinh học.

Ông Phan Lạc Trường, Chủ tịch UBND xã Hữu Bằng cũng đã xác nhận sự việc đồng thời nêu quan điểm: “Chúng tôi mong muốn gia đình hai bên nên kiềm chế không nên quá khích, hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ”.

Trong khi đó, Công an huyện Quốc Oai cho biết đang xác minh vụ việc.

Thu Trang/ Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news