Tin mới

4 thanh niên bị sóng cuốn chết đuối, mất tích khi đi tắm biển

Thứ hai, 26/01/2015, 20:32 (GMT+7)

Bảy thanh niên đi ô tô ra biển để tắm không may gặp phải sóng lớn làm 3 thiếu nữ tử vong và một nam thanh niên mất tích còn 3 người may mắn sống sót.

 

 

 

Bảy thanh niên đi ô tô ra biển để tắm không may gặp phải sóng lớn làm 3 thiếu nữ tử vong và một nam thanh niên mất tích còn 3 người may mắn sống sót.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ dẫn lời ông Lê Ngọc Thạch - chủ tịch UBND P.Cam Nghĩa (TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) chiều 26/1 cho biết, một vụ đuối nước thương tâm đã xảy ra tại một khu du lịch biển thuộc P. Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa).

Ông Thạch cho biết, khoảng 6h sáng nay 26/1, một nhóm gồm bảy thanh thiếu niên ở thị xã Di Linh (tỉnh Lâm Đồng) đi xe 7 chỗ xuống một khu du lịch ở biển Cam Ranh chơi. Tuy nhiên, trong lúc xuống tắm biển thì nhóm thanh thiếu niên này chẳng may bị sóng lớn kéo ra xa.

Lực lượng  chức năng đang tìm kiếm nạn nhân mất tích Nguyễn Ngọc Văn. (Ảnh Tuổi trẻ).

Liên quan đến vụ việc đáng tiếc trên, báo Người lao động dẫn lời ông Nguyễn Khiêm, Chánh văn phòng UBND TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa xác nhận, vụ tai nạn Đuối nước đã làm 3 thiếu nữ tử vong, 1 nam thanh niên mất tích, 1 người cấp cứu tại bệnh viện. Hai người còn lại may mắn tự thoát khỏi sóng lớn.

Trong đó, danh tính của những nạn nhân tử vong được xác định bao gồm Lê Huỳnh Vi (SN 1999), Bùi Thị Hường (SN 1997) và Song Mỹ Vân (SN 1996) cùng ngụ xã Hoàng Hải, huyện Di Linh.

 

Video tham khảo :Bị truy đuổi, tên trộm không biết bơi nhảy sông chết đuối:

 

Một thanh niên tên Nguyễn Ngọc Văn (SN 1997, ngụ xã Liên Đồng, Di Linh) vẫn chưa tìm thấy.

Người dân phường Cam Nghĩa (Cam Ranh) và Vùng 4 Hải quân đã tìm được thi thể 3 nạn nhân Vi, Hường, Vân. Một thanh niên nhờ cấp cứu kịp thời nên đến chiều cùng ngày đã tỉnh táo, đang được chăm sóc ở bệnh viện. Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Được biết, cơ quan chức năng cũng đã liên lạc với người nhà các nạn nhân để đưa về quê an táng và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news