Tin mới

Bùi Quỳnh Hoa lộ điểm yếu lớn tại Miss Universe 2023, fan lo ngại vụt mất vương miện

Thứ tư, 08/11/2023, 14:18 (GMT+7)

Thứ hạng nào cho Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe 2023 khi cô nàng liên tục để lộ những điểm yếu?

Cuộc thi Miss Universe 2023 - Hoa hậu Hoàn Vũ 2023 đang ngày càng tăng nhiệt với các hoạt động bên lề vô cùng thú vị. Đại diện Việt Nam - Bùi Quỳnh Hoa đến El Salvador sau hàng loạt thị phi ở quê nhà. 

Bùi Quỳnh Hoa dự thi Miss Universe 2023 - Hoa hậu Hoàn vũ 2023 sau hàng loạt thị phi ở quê nhà
Bùi Quỳnh Hoa dự thi Miss Universe 2023 - hoa hậu Hoàn vũ 2023 sau hàng loạt thị phi ở quê nhà

Ngày 8/11, Bùi Quỳnh Hoa cùng hơn 80 thí sinh có buổi giao lưu với khán giả nước chủ nhà. Tại đây, nàng hậu có những chia sẻ về mảnh đất, con người và ẩm thực của El Salvador. Tuy nhiên, khả năng ngoại ngữ của Bùi Quỳnh Hoa gấp phải nhiều tranh cãi.

Tuy nhan sắc có thừa, nhưng Bùi Quỳnh Hoa để lộ điểm yếu về ngoại ngữ
Tuy nhan sắc có thừa, nhưng Bùi Quỳnh Hoa để lộ điểm yếu về ngoại ngữ

Thậm chí, khi MC đặt câu hỏi, Bùi Quỳnh Hoa phải hỏi lại vì không hiểu rõ. Fan sắc đẹp nước nhà bày tỏ sự lo lắng cho khả năng Tiếng Anh của Bùi Quỳnh Hoa trong hành trình chinh phục vương miện Miss Universe 2023, đặc biệt là ở những phần thi ứng xử hay phỏng vấn kín.

binh-luan-12-1699427223.mp4
binh-luan-12-1699427223.mp4

Tạm gác lại vấn đề ngoại ngữ, kể từ khi bắt đầu hành trình "đem chuông đi đánh xứ người", Bùi Quỳnh Hoa ghi điểm bởi sự chỉn chu, đầu tư về ngoại hình, tính cách hòa đồng gần gũi. Bùi Quỳnh Hoa mang đến chiến lược thời trang vô cùng ấn tượng, dễ dàng nổi bật giữa dàn người đẹp của Miss Universe 2023.

Bùi Quỳnh Hoa lộ điểm yếu lớn tại Miss Universe 2023, fan lo ngại vụt mất vương miện - Ảnh 1
 
Bùi Quỳnh Hoa luôn biết cách làm bản thân nổi bật mỗi khi xuất hiện
Bùi Quỳnh Hoa luôn biết cách làm bản thân nổi bật mỗi khi xuất hiện

Không những vậy, nàng hậu còn biết tiếp thu ý kiến của khán giả để hoàn thiện bản thân. Trên các nền tảng mạng xã hội, Bùi Quỳnh Hoa cũng chăm chỉ cập nhật hành trình Miss Universe 2023. Với những gì đã thể hiện, Bùi Quỳnh Hoa dần thay đổi cách nhìn của khán giả.

Gần đây, Bùi Quỳnh Hoa bị nhận xét thiếu năng lượng, thậm chí né ống kính truyền thông. Trước vấn đề này, cô giải thích do quy định của ban tổ chức Miss Universe 2023 không cho thí sinh giao lưu quá nhiều với truyền thông. Mỗi lần muốn nán lại trò chuyện đều sẽ bị bảo an nhắc nhở, đốc thúc di chuyển nhanh.

Bùi Quỳnh Hoa lộ điểm yếu lớn tại Miss Universe 2023, fan lo ngại vụt mất vương miện - Ảnh 2Với những gì đã thể hiện, Bùi Quỳnh Hoa dần thay đổi cách nhìn của khán giả

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2023 dự kiến diễn ra vào ngày 18/11 tại El Salvador. MC gốc Việt Jeannie Mai sẽ là một trong những người cầm trịch. Theo các chuyên trang sắc đẹp quốc tế, vé xem chung kết vô cùng khan hiếm, ban tổ chức chỉ bán ra khoảng 700 vé xem chung kết với mức giá cao nhất là  2.000 USD (khoảng gần 50 triệu đồng). 

Từng hoạt động của Bùi Quỳnh Hoa tại khuôn khổ Miss Universe 2023 đều được cộng đồng fan sắc đẹp quan tâm, theo dõi
Từng hoạt động của Bùi Quỳnh Hoa tại khuôn khổ Miss Universe 2023 đều được cộng đồng fan sắc đẹp quan tâm, theo dõi

Ảnh - Video: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news