Tin mới

Trầm trồ trước tốc độ về dáng của Minh Hằng - Nhã Phương sau sinh: Bí quyết là gì?

Thứ tư, 08/11/2023, 11:24 (GMT+7)

Minh Hằng - Nhã Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng chẳng thua kém thời gái son dù mới sinh con. CDM chỉ biết trầm trồ.

Thời gian qua, showbiz Việt có thêm không ít sao nữ gia nhập hội "bỉm sữa". Vốn là người của công chúng, việc duy trì ngoại hình "đẹp trong mọi hoàn cảnh" là điều cần thiết. Chính vì thế, ngay sau khi sinh, các nữ minh tinh nhanh chóng bước vào hành trình tìm lại vóc dáng đầy gian nan.

Minh Hằng: Mẹ bỉm yêu thích vận động, tiết lộ một phương pháp bất ngờ

Trầm trồ trước tốc độ về dáng của Minh Hằng - Nhã Phương sau sinh: Bí quyết là gì? - Ảnh 1
 

Minh Hằng tổ chức đám cưới với doanh nhân Quốc Bảo hồi tháng 6 năm ngoái. Đầu tháng ba năm nay, giọng ca Một Vòng Trái Đất thông báo mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Vợ chồng cô đón thành viên mới chào đời hôm 22/8, đặt biệt danh ở nhà là Mỡ.

Sau thời gian dưỡng thai và ở cữ, Minh Hằng dần trở lại với công việc. Mới nhất, Minh Hằng cho biết cô đang từng bước lấy lại vóc dáng. Người đẹp tự tin khoe eo săn chắc trường gương. Mẹ bỉm tiết lộ đây là thành quả của việc tập luyện nhẹ nhàng kết hợp ủ nóng.

Sau thời gian dưỡng thai và ở cữ, Minh Hằng dần trở lại với công việc
Sau thời gian dưỡng thai và ở cữ, Minh Hằng dần trở lại với công việc

Vốn là người yêu vận động nên Minh Hằng tập luyện thể thao dưới sự theo dõi của huấn luyện viên cá nhân xuyên suốt thời điểm mang thai. Đây cũng là một trong những yếu tố lớn giúp quá trình về dáng sau sinh của Minh Hằng diễn ra nhanh chóng.

Quá trình về dáng sau sinh của Minh Hằng diễn ra nhanh chóng.
Quá trình về dáng sau sinh của Minh Hằng diễn ra nhanh chóng.

Nhã Phương: Tăng 8-9kg suốt thai kỳ nhưng lấy lại body thần tốc

Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đón con thứ hai là bé trai hôm 5/10 tại một bệnh viện ở TP HCM. Hành trình vượt cạn của sao nữ không quá gian nan vì có gia đình yêu thương, kề cạnh.

Nhã Phương cho biết tăng 8-9kg suốt thai kỳ. Khi con trai được 2 tuần, bà xã Trường Giang tự tin diện áo crop top thể thao khoe bụng săn chắc.

Nhã Phương tăng 8-9kg suốt thai kỳ
Nhã Phương tăng 8-9kg suốt thai kỳ

Mẹ bỉm cho biết sau 2 ngày con trai tròn tháng thì cô mới bắt đầu hành trình tập luyện. Bên cạnh đó, ăn uống khoa học là chìa khóa để sở hữu vóc dáng mảnh mai. Chế độ ăn uống hợp lý của Nhã Phương do "đầu bếp" Trường Giang phụ trách.

Trầm trồ trước tốc độ về dáng của Minh Hằng - Nhã Phương sau sinh: Bí quyết là gì? - Ảnh 2
 

Giống như Minh Hằng, Nhã Phương ăn uống và tập luyện khoa học để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và em bé suốt thời điểm mang thai. Vóc dáng thon gọn thần tốt của Nhã Phương khiến nhiều khán giả trầm trồ.

Vóc dáng thon gọn thần tốt của Nhã Phương khiến nhiều khán giả trầm trồ
Vóc dáng thon gọn thần tốt của Nhã Phương khiến nhiều khán giả trầm trồ

Giảm cân sau sinh đúng cách: 

"Giảm cân khoa học sau sinh" là một quá trình giảm cân được thiết kế đặc biệt cho phụ nữ sau khi sinh nở, nhằm lấy lại vóc dáng một cách an toàn và hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như quá trình cho con bú nếu có. Quá trình này thường bao gồm việc ăn uống cân đối dinh dưỡng, tập luyện phù hợp và đủ thời gian nghỉ ngơi. Mục tiêu là đảm bảo cung cấp đủ năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể phục hồi sau sinh và đủ sữa cho trẻ, đồng thời giúp mẹ Giảm cân một cách từ từ và bền vững.

Cách giảm cân sau sinh hiệu quả:

Tư vấn chuyên gia: Trước hết, hãy thảo luận với bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để có kế hoạch giảm cân phù hợp, đặc biệt nếu bạn đang cho con bú.

Chế độ ăn uống cân đối: Tập trung vào việc ăn uống lành mạnh với thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như rau, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, protein nạc và các loại đậu. Hạn chế thực phẩm chứa đường và chất béo bão hòa.

Uống nhiều nước: Nước giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

Tập luyện nhẹ nhàng: Bắt đầu với các bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, yoga hoặc bài tập kegel. Luôn lắng nghe cơ thể và tăng cường độ tập luyện một cách từ từ.

Ngủ đủ giấc: Thiếu ngủ có thể làm tăng cảm giác đói và thèm ăn, do đó hãy cố gắng ngủ đủ 7-9 giờ mỗi đêm.

Trầm trồ trước tốc độ về dáng của Minh Hằng - Nhã Phương sau sinh: Bí quyết là gì? - Ảnh 3
 

Snack thông minh: Chọn các loại snack lành mạnh như hạt, trái cây, hoặc sữa chua thay vì đồ ăn vặt giàu đường và chất béo.

Kiên nhẫn: Cơ thể cần thời gian để phục hồi sau khi sinh, vì vậy hãy đặt mục tiêu giảm cân từ từ và không áp đặt áp lực lên bản thân.

Hỗ trợ: Tìm kiếm sự hỗ trợ từ bạn bè, gia đình hoặc nhóm hỗ trợ giảm cân để có thêm động lực và khích lệ.

Theo dõi tiến trình: Ghi chép việc ăn uống và hoạt động hàng ngày có thể giúp bạn nhận biết mô hình và tiến bộ của mình.

Thăm bác sĩ: Đảm bảo thăm bác sĩ để theo dõi sức khỏe tổng quát, đặc biệt là nếu bạn có bất kỳ lo lắng nào về cân nặng hoặc sức khỏe sau sinh.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news