Tin mới

Địa chỉ giặt nệm tại nhà giá rẻ tại TPHCM - Alo Vệ Sinh

Thứ ba, 14/02/2023, 14:58 (GMT+7)

Thông thường, tự giặt nệm tại nhà là phương pháp được nhiều người lựa chọn với mục đích tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên đây là việc không hề đơn giản, không phải ai cũng có thể thực hiện được. Vậy làm thế nào để giặt nệm tại nhà một cách hiệu quả?

Một số lỗi thường gặp khi giặt nệm tại nhà
Chắc hẳn đối với nhiều người, việc  giặt nệm tại nhà gặp không ít khó khăn bởi kích thước cồng kềnh của chúng. Một trong những sai lầm phổ biến khi tự giặt nệm đó là sử dụng nước giặt, chất tẩy rửa quá mạnh. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng khô cứng, phai màu, mất đi độ đàn hồi của nệm…Bên cạnh đó, nhiều người còn sử dụng bàn chải lông quá cứng để làm sạch nệm, khiến nệm bị xù lông, loang lổ gây mất thẩm mỹ. 

Địa chỉ giặt nệm tại nhà giá rẻ tại TPHCM - Alo Vệ Sinh - Ảnh 1
 

Không chỉ vậy, chúng ta thường có thói quen phơi nệm dưới ánh nắng mặt trời sau khi giặt vì cho rằng ánh nắng mặt trời chính là khắc tinh của các loại vi khuẩn và nấm mốc. Tuy nhiên, không phải loại đệm nào cũng có thể phơi khô bằng cách này. Hơn nữa, nếu tấm nệm không được sấy khô hoàn toàn sẽ tạo thành môi trường lý tưởng cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi và phát triển.
Có thể thấy rằng, việc vệ sinh nệm tại nhà có thể biến thành “thảm họa” nếu thực hiện không đúng cách. Điều này khiến cho chúng ta tiêu tốn khá nhiều thời gian, công sức, thậm chí là tiền bạc để thay mới tấm nệm trong trường hợp bị hư hỏng.
Alo Vệ Sinh - Địa chỉ giặt nệm tại nhà giá rẻ tại TPHCM

Hiểu được những khó khăn khi phải “vật lộn” với việc giặt nệm tại nhà, dịch vụ giặt nệm của Alo Vệ Sinh ra đời và phát triển như một giải pháp hữu hiệu. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trên thị trường, cho đến nay Alo Vệ Sinh đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng từ cá nhân cho đến các công ty, doanh nghiệp,...

Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh hàng đầu tại TPHCM, Alo Vệ Sinh nhận được đánh giá cao của đông đảo khách hàng về độ uy tín cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm thực tế, thái độ phục vụ tận tâm cùng hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, dịch vụ tại Alo Vệ Sinh mang đến những trải nghiệm vô cùng chất lượng với giá cả luôn ở mức hợp lý.

Địa chỉ giặt nệm tại nhà giá rẻ tại TPHCM - Alo Vệ Sinh - Ảnh 2
 

Khác với các phương pháp làm sạch thông thường, dịch vụ giặt nệm tại Alo Vệ Sinh sử dụng công nghệ phun hơi nước nóng. Đây chính là công nghệ được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi hiệu quả vượt trội mà nó mang lại. Không chỉ loại bỏ triệt để nấm mốc, vi khuẩn, công nghệ phun hơi nước nóng còn đảm bảo an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường. Thêm vào đó, hương thơm dịu nhẹ, thoang thoảng lưu lại trên nệm tạo cảm giác khoan khoái, dễ chịu và thư giãn cho người sử dụng.

Tìm hiểu về quy trình giặt nệm của Alo Vệ Sinh

Một trong những yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp của Alo Vệ Sinh đó chính là quy trình giặt nệm được áp dụng một cách khoa học. Bắt đầu với việc phân loại nệm, đội ngũ nhân viên sẽ khảo sát kiểm tra tình trạng thực tế và tiến hành hút sạch bụi bẩn trên nệm. Tiếp theo đó, Alo Vệ Sinh áp dụng công nghệ giặt phun hơi nước nóng cùng máy chà tay chuyên dụng để thực hiện làm sạch chuyên sâu.

Địa chỉ giặt nệm tại nhà giá rẻ tại TPHCM - Alo Vệ Sinh - Ảnh 3
 

Để tối ưu hiệu quả cho việc tiêu diệt tận gốc nấm khuẩn, Alo Vệ Sinh tiếp tục phun hơi nước nóng, sau đó hút tách chất dơ cùng dung dịch chứa bụi bẩn ra khỏi nệm một cách kỹ càng. Thêm vào đó, khắp bề mặt đệm và khu vực xung quanh sẽ được bảo vệ bởi các dung dịch khử trùng, diệt khuẩn để bảo vệ và ngăn ngừa nấm khuẩn.

Nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, dịch vụ giặt nệm của Alo Vệ Sinh áp dụng chính sách bảo hành dài hạn lên đến 7 ngày. Hơn nữa, để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, đội ngũ nhân viên của Alo Vệ Sinh nhanh chóng có mặt chỉ sau 30 phút.
Thông tin liên hệ
ALO VỆ SINH
Địa chỉ: Số 728 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0923 181 353
Website: https://www.alovesinh.com/
Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news