Tin mới

BTV Hoa Thanh Tùng VTV đầu tư tặng vợ đại gia quà 'khủng' nhân ngày lễ tình nhân

Thứ ba, 14/02/2023, 11:40 (GMT+7)

Không bỏ lỡ dịp đặc biệt, BTV Hoa Thanh Tùng sếp lớn của VTV cũng chi tiền "khủng" tặng vợ đại gia món quà nhân ngày lễ tình yêu 14/2.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh BTV Hoa Thanh Tùng - sếp lớn của VTV tay ôm bó hoa lớn về tặng vợ nhân ngày Lễ Tình nhân (14/2). Trên trang cá nhân của mình, anh đính kèm caption dí dỏm: "Năm nào mình cũng làm mà chưa bao giờ hết bẽn lẽn".

BTV Hoa Thanh Tùng VTV đầu tư tặng vợ đại gia quà 'khủng' nhân ngày lễ tình nhân
BTV Hoa Thanh Tùng VTV đầu tư tặng vợ đại gia quà 'khủng' nhân ngày lễ tình nhân

Dưới phần bình luận, MC Bạch Dương cũng tương tác lại bức ảnh của BTV Hoa Thanh Tùng: "Bẽn lẽn là bệnh từ xưa của chàng rồi, tôi biết". Trong khi đó diễn viên Vân Dung khen ngợi: "Anh chồng quốc dân đẹp trai, nhất ông đấy"...

Chưa biết giá trị của bó hoa này là bao nhiêu thế nhưng tình cảm và tấm lòng của người chồng như Hoa Thanh Tùng chắc chắn là "quà khủng" mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước có được từ chồng mình.

Cư dân mạng bình luận
Cư dân mạng bình luận

Được biết, BTV Hoa Thanh Tùng sinh năm 1975, anh được khán giả biết đến với vai trò MC/BTV của nhiều chương trình nổi tiếng như: Từ Ánh Mắt Đến Trái Tim, Chuyện Lạ Việt Nam, SV 2000... Đáng chú ý anh cũng là người đưa ra ý tưởng xây dựng chương trình và làm tổng đạo diễn kiêm MC Bữa Trưa Vui Vẻ.

BTV Hoa Thanh Tùng VTV đầu tư tặng vợ đại gia quà 'khủng' nhân ngày lễ tình nhân - Ảnh 1
 

Nhiều năm qua, Hoa Thanh Tùng đã cùng với trưởng ban BTV Diễm Quỳnh duy trì và đưa VTV6 có được những thành công nhất định. Đến tháng 7/2021, BTV Hoa Thanh Tùng được nhận chức mới Phó Trưởng ban Thư ký Biên tập của Đài Truyền hình Việt Nam.

Ngoài ra, Hoa Thanh Tùng còn là đạo sản xuất chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần khá nổi tiếng. Thành công của show đã giúp sếp lớn VTV đạt giải VTV Awards 2021 hạng mục "Chương trình giải trí ấn tượng".

Gia đình nhỏ của BTV Hoa Thanh Tùng
Gia đình nhỏ của BTV Hoa Thanh Tùng

Không chỉ có sự nghiệp thành công, MC/BTV Thanh Tùng còn có hôn nhân viên mãn bên bà xã Lan Phương, cả hai kết hôn năm 2003. Họ gặp nhau tại Đà Nẵng để làm chương trình SV 2000 và nên duyên. Hiện tại vợ Hoa Thanh Tùng đang giữ chức Giám đốc kinh doanh dự án tại một Tập đoàn lớn. Tính đến nay cặp đôi đã có 20 năm gắn bó.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa Thanh Tùng VTV