Tin mới

Lâm Khánh Chi lộ rõ mong muốn tái hợp với chồng cũ dịp Valentine

Thứ ba, 14/02/2023, 14:47 (GMT+7)

Trước hành động trên, nhiều người thắc mắc lí do vì sao Lâm Khánh Chi đã chia tay rồi mà vẫn nói những lời mật ngọt như vậy.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa có 1 bài đăng thể hiện sự nhắn gửi đến chồng cũ Phi Hùng của nữ nghệ sĩ vào đúng ngày Lễ tình nhân (14/2). Đi kèm với đó là khoảnh khắc giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái chụp với Phi Hùng. 

Cụ thể, Lâm Khánh Chi bày tỏ: "Tại sao người ta chia tay rồi có thể trở lại được với nhau, còn mình thì không? Tại sao mình không thể cho nhau cơ hội hả anh? Chúc các cặp đôi yêu nhau có ngày lễ 14/2 thật ấm áp và hạnh phúc nhé". 

Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng là cặp đôi đẹp và hạnh phúc nhưng quyết định 'đường ai nấy đi' (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng là cặp đôi đẹp và hạnh phúc nhưng quyết định "đường ai nấy đi" (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại bình luận mong cặp đôi sớm tái hợp sau quãng thời gian "đường ai nấy đi" vì vẫn còn tình còn nghĩa. 

Đáng chú ý, 1 người bạn đã đưa ra lời khuyên: "Nếu còn yêu hãy cho nhau cơ hội để được hạnh phúc với chính mình nhé". Ngay lập tức, Lâm Khánh Chi đáp lời: "Mọi chuyện tùy duyên chị nhé. Nếu còn nợ tụi em sẽ quay về bên nhau". 

Màn tương tác của Lâm Khánh Chi với người bạn khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn tương tác của Lâm Khánh Chi với người bạn khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, vào cuối tháng 12/2022 cũng bất ngờ chia sẻ lại hình cưới. Cô xúc động chia sẻ: "Mới đây đã 5 năm rồi.

Thời gian trôi qua nhanh quá. Đúng ngày này 5 năm trước Khánh Chi bước lên xe hoa với tình yêu của mình, giờ chỉ còn lại kỷ niệm ùa về. Khánh Chi xin phép được đăng lại bức ảnh này với nhiều cung bậc cảm xúc. Anh ở nơi xa giữ gìn sức khỏe nhé". 

Lâm Khánh Chi - Phi Hùng chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2017. Sau 1 thời gian, họ cùng chào đón con đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ. 

Tổ ấm của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng (Ảnh: FBNV)
Tổ ấm của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng (Ảnh: FBNV)

Song, đến cuối năm 2021, Lâm Khánh Chi bất ngờ "đường ai nấy đi" với chồng trẻ. Đáng chú ý, Phi Hùng đã bất ngờ phanh phui hàng loạt những lý do khiến cuộc sống hôn nhân tan vỡ. Theo anh, lý do là do bà xã anh có người thứ 3. Tuy nhiên, mỹ nhân chuyển giới đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên. 

Hiện, mối quan hệ của Phi Hùng - Lâm Khánh Chi đã bớt căng thẳng khi đã được hóa giải. Gần đây khi Lâm Khánh Chi ra mắt phim mới, Phi Hùng cũng đã gửi lời chúc mừng đến vợ cũ. 

Trên mạng xã hội, Lâm Khánh Chi thường xuyên khoe niềm vui cuộc sống, tập trung công việc, làm đẹp và chăm con. Song cô không nhắc gì tới chuyện yêu đương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news