Tin mới

Thanh Thanh Huyền lại gây thất vọng trong bán kết Miss Charm 2023

Thứ ba, 14/02/2023, 11:57 (GMT+7)

Hình ảnh trình diễn của Thanh Thanh Huyền trong bán kết Miss Charm 2023 nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng qua fancam.

Tối ngày 13/2, đêm bán kết Miss Charm 2023 đã chính thức diễn ra. Chiếu theo thông lệ ở các cuộc thi sắc đẹp quốc tế thì các đêm thi quan trọng thường sẽ được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, Miss Charm 2023 lại không có bất cứ động thái nào thông báo.

Duy nhất trên fanpage của Thanh Thanh Huyền – đại diện Việt Nam thông tin về đêm thi này không được phát sóng trực tiếp mà sẽ được phát sóng lại vào ngày 14/2. Trên fanpage của cuộc thi, nhiều khán giả để lại bình luận bày tỏ thất vọng về Miss Charm. Một số ý kiến chỉ trích cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của BTC.

Thanh Thanh Huyền trong đêm bán kết. Ảnh internet
Thanh Thanh Huyền trong đêm bán kết. Ảnh internet

Trước đó, Miss Charm 2023 cũng từng bị chê trong phần thi áo tắm. Không chỉ góc quay nghiệp dư, hình ảnh không rõ nét mà ống kính máy quay còn tập trung quay BGK thay vì kỹ năng trình diễn của thí sinh. Trong quá trình diễn ra, các nhân viên hậu đài còn di chuyển qua lại trong khung hình khi dàn người đẹp đang catwalk. Điều này đã khiến khán giả khó chịu.

Dù sau đó phía BTC đã lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn khiến cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp bức xúc và chê cuộc thi mang danh quốc tế lại "phèn" như cuộc thi "ao làng".

Miss Charm 2023 gây thất vọng.
Miss Charm 2023 gây thất vọng.

Có thể nói, những cuộc thi sắc đẹp quốc tế năm ngoái đến nay đều gây ra nhiều ý kiến chê bai từ người hâm mộ. Hết Miss Grand International 2022 của ông Nawat bị chê như "rạp xiếc" đến Miss Universe 2022 cũng gây thất vọng vì cáo buộc gian lận. Giờ đây, Miss Charm 2023 lần nữa khiến công chúng "quay lưng" với cuộc thi sắc đẹp.

Ngoài Miss Charm gây thất vọng thì đến Thanh Thanh Huyền cũng gặp nhiều ý kiến chê bai từ người hâm mộ. Cụ thể, ở một đoạn fancam ghi lại một số khoảnh khắc nhỏ khi Top 38 chiến binh đang catwalk với áo tắm đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Lần này, đại diện chủ nhà – MC Thanh Thanh Huyền lúc khi sải bước cùng các đối thủ dù khá tự tin nhưng vẫn bị chê các bước đi khá cứng, không được thẳng so với người đi trước là đại diện Venezuela – Lady Di.

Thanh Thanh Huyền bị chê cứng trong màn catwalk.
Thanh Thanh Huyền bị chê cứng trong màn catwalk.

Thanh Thanh Huyền sở hữu vóc dáng cân đối với số đo ba vòng 85-61-89 cm, chiều cao 1,7 m và đôi chân dài 1,1 m. Từ khi nhập cuộc đến nay cô luôn mang đến hình ảnh đa dạng về thời trang, phong cách. Không chỉ thế, người đẹp 9x được cộng đồng fan sắc đẹp chú ý nhờ năng lượng tích cực, nhiệt tình, giao tiếp tự tin của với vai trò đại diện nước chủ nhà.

Người đẹp Thanh Thanh Huyền.
Người đẹp Thanh Thanh Huyền.

Dù thừa tự tin và vẻ đẹp hình thể nhưng Thanh Thanh Huyền vẫn bị đánh giá chưa đủ nét mặt rạng rỡ, thần thái của một "beauty queen". Mặc dù Miss Charm không có quá nhiều hạng mục giải thưởng phụ, cộng thêm lợi thế sân nhà nhưng nữ MC vẫn chưa rinh về giải thưởng cho mình, hay những khoảnh khắc bùng nổ truyền thông.

Ảnh FBNV, sưu tầm internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news