Tin mới

Địa ngục hôn nhân của thiếu phụ bị chồng sát hại vì đòi ly hôn

Thứ ba, 24/11/2015, 16:52 (GMT+7)

Tưởng chừng thoát khỏi cuộc sống địa ngục với người chồng suốt ngày rượu chè, đánh đập vợ tàn nhẫn sau khi viết đơn ly hôn nhưng Thảo lại suýt mất mạng vì bị chồng truy sát , chém gục tại chỗ.

Tưởng chừng thoát khỏi cuộc sống địa ngục với người chồng suốt ngày rượu chè, đánh đập vợ tàn nhẫn sau khi viết đơn ly hôn nhưng Thảo lại suýt mất mạng vì bị chồng truy sát , chém gục tại chỗ.

Theo tin từ VOV, khoảng 13h30, ngày 19/11, chị Khương Thị Thảo, 26 tuổi, ở xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa bị chồng  Nguyễn Tiến Tùng (SN 1985, trú tại thôn Đông Mỹ, xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa) bị chồng cầm dao đuổi theo và chém nhiều nhát khiến chị Thảo gục tại chỗ.

Chị Thảo tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa trong tình trạng nguy kịch vì bị chồng sát hại. Ảnh: N.Hưng/ Gia đình & Xã hội

Hiện chị Thảo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa trong tình trạng đa chấn thương ở vùng mặt, miệng cổ, mất máu cấp...

Theo lời kể của mẹ nạn nhân trên VNExpress, cuộc sống hôn nhân của chị Thảo không khác nào địa ngục vì cứ dăm ba bữa là phải ôm quần áo chạy về nhà mẹ đẻ để tránh những trận đòn của chồng.

Hai người lấy nhau vào năm 2010, hai người vào Nam làm ăn nhưng Tùng không tu chí khiến cả hai phải tay trắng về quê. Thảo phải làm đủ việc nặng nhọc từ đồng áng đến phụ hồ để có tiền nuôi con. Còn Tùng thì suốt ngày rượu chè rồi đánh đập vợ, lần nào cũng năn nỉ xin lỗi nhưng đâu lại vào đấy.

Thảo đang điều trị tại bệnh viện mà mỗi khi nhắc tên chồng lại rùng mình, cô nấc lên "sai lầm khi chọn chồng mà tôi phải mang họa vào thân".

Năm 2014, Thảo đã gửi đơn ly hôn nhưng tại phiên tòa Tùng hứa sẽ thay đổi nên cô rút đơn. Đến tháng 7/2015, vì không chịu được người chồng vũ phu cô về nhà mẹ đẻ và tiếp tục gửi đơn ly hôn.

Ngày 18/11,  TAND huyện Thiệu Hóa mời vợ chồng lên trụ sở để làm thủ tục, và ngay tại đây Tùng đã đấm vợ, bị bảo vệ đuổi ra ngoài.

Khoảng 13h30 ngày 19/11, Thảo đạp xe từ nhà sang xã bên làm phụ hồ. Khi đi ngang qua cánh đồng thôn Trung Thành, xã Thiệu Giang, bất ngờ bị Tùng lao xe máy, cầm dao đuổi chém khiến gục tại chỗ. Gây án xong, Tùng đến công an đầu thú.

Trên Báo Gia đình & Xã hội, ông Nguyễn Công Tùng - Phó Trưởng Công an xã Thiệu Duy cho biết: Bước đầu Tùng khai nhận đến nhà chị Thảo với mục đích thuyết phục vợ rút đơn ly hôn nhưng không được đồng ý. Sau đó, chị Thảo lấy xe đạp đi làm, Tùng bí mật bám theo rồi dùng con dao đã chuẩn bị từ trước chém nhiều nhát lên người vợ.


Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news