Tin mới

DiCentral và Microsoft hợp tác triển khai Windows 8.1

Thứ hai, 06/01/2014, 19:59 (GMT+7)

Hôm nay (6/1), Microsoft và công ty DiCentral Việt Nam đã chính thức thắt chặt mối quan hệ hợp tác hai bên lên tầm cao mới thông qua ký kết thỏa thuận hợp tác Doanh nghiệp (EA) giữa hai tập đoàn.

 

  • kinh doanh để thiết lập một nền tảng CNTT vững chắc là ưu tiên số 1, bởi việc làm này sẽ giúp các Doanh nghiệp nâng cao năng suất, sự sáng tạo, tạo được phong cách làm việc linh hoạt cho mọi lãnh đạo và nhân viên. Đây là cam kết thể hiện quyết tâm của ban điều hành DiCentral trong việc luôn nỗ lực xây dựng hệ thống CNTT tiên tiến nhất nhờ những công nghệ hàng đầu từ Microsoft".

    Hệ điều hành Windows 8.1 của Microsoft, ngoài sự linh hoạt, uyển chuyển, hỗ trợ cảm ứng, đưa lại năng suất cao, sẽ giúp doanh nghiệp bảo vệ hệ thống của họ tốt hơn, tiết kiệm được chi phí và thời gian, nâng cao được chất lượng dịch vụ, gia tăng tính chuyên nghiệp, đảm bảo được sự ổn định và nâng cao năng lực bảo mật hệ thống. Theo Báo cáo An ninh phiên bản 15 (Security Intelligence Report volume 15) thì các sản phẩm Microsoft hiện đại luôn gắn liền với các công nghệ bảo mật tiên tiến, được thiết kế đặc biệt với tầm bảo mật cao hơn, khó phá hơn, phức tạp hơn, mất thời gian và tài nguyên hơn và do đó kém hấp dẫn hơn với tội phạm mạng.

    Đầu tư vào các giải pháp phần mềm có bản quyền để bảo vệ tốt hơn hệ thống, giảm thiểu chi phí, nâng cao chất lượng phục vụ, độ chuyên nghiệp, tính ổn định và bảo mật cao hơn cho các nhân viên, đồng thời, trên nền tảng đó xây dựng và phát triển ứng dụng phục vụ cộng đồng, DiCentral đã chứng minh được hình tượng Doanh nghiệp hiện đại tiêu biểu- biết gia tăng năng lực cạnh tranh nhờ áp dụng CNTT trong vận hành- song song đó, vẫn phát triển tốt nhờ đáp ứng được yêu cầu thị trường khi kinh doanh hiệu quả giải pháp CNTT.

    Nguyễn Hảo PRWeb/ ĐS&PL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news