Tin mới

Dịch Covid -19: Hình ảnh đoàn khách Daegu rời Đà Nẵng về Hàn Quốc lúc nửa đêm

Thứ tư, 26/02/2020, 09:02 (GMT+7)

Ngay trong đêm 25/2, đoàn khách đến từ TP Daegu, tâm dịch Covid-19 đã rời Đà Nẵng về Hàn Quốc.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Tiền phong, 22h ngày 25/2, chuyến bay VJ 878 đã cất cánh từ sân bay Đà Nẵng đến Daegu (Hàn Quốc) đưa đoàn khách trước đó nhập cảnh vào ngày 24/2 trở về nước.

Đoàn xe đưa du khách Hàn Quốc ra sân bay. Ảnh Trí thức trẻ

Đoàn xe di chuyển đến sân bay Đà Nẵng. Họ được bố trí lối đi riêng, tất cả đeo kín khẩu trang. Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra y tế những người này và khử trùng toàn bộ hành lý trước khi lên máy bay.

Được biết, 24 du khách Hàn Quốc này sẽ được làm thủ tục xuất cảnh bằng đường riêng. Nhóm du khách sẽ làm thủ tục trước, sau đó là hơn 200 hành khách cũng là người Hàn Quốc đến Việt Nam du lịch và làm việc.

Các du khách tuân thủ quy định phòng dịch virus corona như đeo khẩu trang... Ảnh Tiền Phong

Trước khi thực hiện chuyến bay, hãng sẽ triển khai các biện pháp nhận diện khách theo địa điểm cư trú và quá trình di chuyển để có phương án phối hợp chặt chẽ với nhà chức trách tại điểm đến. Toàn bộ hành khách từ Hàn Quốc được khuyến cáo chủ động sử dụng khẩu trang của mình trong suốt chuyến bay.

Dân Trí dẫn nguồn tin từ Korea Herald cho biết Hàn Quốc vừa có ca tử vong thứ 11 vì dương tính với virus corona. Bệnh nhân nam giới, 35 tuổi người Mông Cổ qua đời lúc 17h50 ngày 25/2 (giờ địa phương) tại một bệnh viện Hàn Quốc khi đang được điều trị cách ly virus Covid-19.

Yonhap đưa tin vào chiều ngày 25/2, Hàn Quốc tiếp tục ghi nhận thêm 84 trường hợp nhiễm mới virus corona, nâng tổng số người bệnh lên 977. Như vậy, trong ngày hôm nay, Hàn Quốc ghi nhận thêm 144 ca nhiễm mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news