Tin mới

Con trai thủy thủ tàu ngầm Indonesia gào khóc xin bố đừng đi làm

Thứ ba, 27/04/2021, 09:04 (GMT+7)

Nhiều người ngỡ ngàng khi khoảng thời gian gặp nhau đó lại là lần cuối cùng mà 2 bố con có thể nói chuyện với nhau.

Năm 2021 mới chỉ tới tháng thứ 4 nhưng Indonesia đã phải gánh chịu tới hơn 10 thảm họa. Trước đó, trong tuần đầu tiên của năm mới, Indonesia đã đón nhận "cơn thịnh nộ" của thiên nhiên khi núi lửa Merapi đã phun trào tro nóng và dung nham.

Ảnh: AFP
Ảnh: AFP

Mới nhất, vào ngày 21/4, sự cố tai nạn của tàu ngầm KRI Nanggala 402 đã khiến cả thế giới xót xa. Trên tàu tại thời điểm xảy ra sự cố chở 53 người gặp nạn. Sự việc đã thu hút sự chú ý của người dân khắp nơi, mọi người đều cầu nguyện, hi vọng một kết cục tốt đẹp sẽ đến với các thành viên đoàn.

Tuy nhiên, giới chức Indonesia xác nhận, toàn bộ những người có mặt trên tàu đã không còn hi vọng sống sót. Vào chiều ngày 25/4, tham mưu trưởng hải quân nước này cho biết đã tìm thấy tàu ngầm cùng lời xác nhận: "Tàu ngầm KRI Nanggala bị vỡ thành ba mảnh lớn". 

Sự ra đi của 53 thủy thủ khiến không ít người xót xa, đặc biệt là gia đình những người đã khuất. Mới đây, theo trang AFP đưa tin, con trai của thủy thủ Imam Adi - 1 trong 53 thủy thủ đã bất ngờ gào khóc, không cho bố ra khỏi nhà. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đoạn clip được ghi lại trước giờ anh lên đường làm nhiệm vụ tại tàu ngầm KRI Nanggala 402. Con trai của Imam Adi đã chặn cửa, đẩy bố vào trong phòng, nhất quyết không cho ra khỏi nhà. Tuy nhiên, khi ấy thủy thủ đoàn chỉ cười lớn, nhắc con trai mình bị muộn làm và ra đi. 

Đoạn clip đã khiến cả thế giới thương cảm, một số người còn cho rằng cậu bé thực sự đã linh cảm điều gì đó rất xấu xảy ra nhưng sức lực lại quá nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Indonesia