Tin mới

Tử vi 12 con giáp – Dậu, Tuất, Hợi từ ngày 26/4 – 2/5/2021

Thứ hai, 26/04/2021, 08:46 (GMT+7)

Tử vi dự báo tuần mới từ ngày 26/4/2021 – 2/5/2021 của 12 con giáp mới nhất, giúp bạn chủ động hơn trong công việc.

Thông tin mang tính chất tham khảo

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu trong tuần mới không nên vội vàng làm bất cứ việc gì, bởi có những thứ tưởng mười mươi nhưng kết quả lại bất ngờ. Tuần này, mọi việc sẽ vẫn trong kiểm soát tuy nhiên đôi khi bạn sẽ gặp những vấn đề không đáng có. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đầu tuần, bạn cần giữ một suy nghĩ tích cực bởi điều này sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng cả tuần của bạn. Về tình cảm, bạn đang không dành đủ thời gian cho người mình thương. Nếu nội tại hai người đang có hiểu nhầm gì thì nên thẳng thắn trò chuyện để tìm cách tháo gỡ.

Tuổi Tuất 

Trong tuần này, tuổi Tuất có sự hưng vượng cùng hung cát đan xen. Bạn dễ gặp phải tiểu nhân, cần đề phòng tuy nhiên lại may mắn trong vấn đề tài lộc. Tuổi Tuất sẽ có nhiều cơ hội để phát tài, thu về tiền bạc nên chẳng lo túng thiếu, đặc biệt là với những người làm ăn kinh doanh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuần mới, bạn sẽ gặp nhiều cơ hội tốt, hãy nắm bắt tránh để cơ hội vụt qua khỏi tầm tay. Về tình duyên cũng có nhiều khởi sắc, người độc thân dễ có được người tâm đầu ý hợp với mình, đặc biệt là với những người tuổi Tuất mạng nam.

Tuổi Hợi 

Tuổi Hợi không được suôn sẻ, thuận lợi bởi bạn đang không thể tập trung vào công việc của bản thân. Dù có tín hiệu cho thấy bạn có cơ hội thăng tiến trong công việc nhưng tuổi Hợi lại không tập trung, tỉnh táo. Điều này là không nên vì bạn có thể bỏ qua may mắn bất kì lúc nào.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trong chuyện tiền bạc xảy ra tình huống dễ ra, khó vào, vậy nên bạn nên biết cách chi tiêu hợp lý ngay từ đầu tuần. Bù lại, tình duyên của Tuổi Hợi trong khoảng thời gian này khởi sắc rực rỡ, đặc biệt là con giáp này còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội đón nhận tình cảm từ đối tượng khác phái. 

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news