Tin mới

Đạt G – Du Uyên đã ‘mặn nồng’ như thế nào suốt 3 năm trước khi ‘đường ai nấy đi’?

Thứ hai, 26/04/2021, 15:26 (GMT+7)

Du Uyên sau nhiều lần ẩn ý đã chính thức xác nhận bản thân đã chia tay Đạt G sau 3 năm yêu nhau khiến nhiều người tiếc nuối.

Đạt G là một ca sĩ, nhạc sĩ với nhiều bản hit được khán giả biết đến, trong khi đó Du Uyên cũng được biết đến là một giọng ca nữ cá tính, đầy nội lực đường đồng hành dùng Đạt G. Chiều ngày 25/4, thông qua Zing, nữ ca sĩ Du Uyên đã xác nhận cô và Đạt G chính thức chia tay, khép lại chặng đường 3 năm yêu nhau. 

Ảnh: FB Du Uyên
Ảnh: FB Du Uyên

Du Uyên cho biết cả hai sẽ không hợp tác bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào cùng nhau nữa đồng thời cảm ơn khán giả đã ủng hộ cặp đôi trong suốt khoảng thời gian qua. Trước đó, Du Uyên đã viết trên MXH: "Dạo này mình gặp nhiều người để giải quyết công việc 'cũ' và nghe rất nhiều điều không đúng, sai sự thật mà 'bạn' kể về mình. Nó đang làm ảnh hưởng tới công việc và mối quan hệ của mình. Mình hứa sẽ viết hết quá trình từ lúc mình và bạn gặp nhau, những chuyện mình phải gánh chịu ngày hôm nay... Để bảo vệ mình. Thân NTD".

Ảnh: FB Du Uyên
Ảnh: FB Du Uyên

Nhiều người cho rằng Du Uyên đang “bóng gió” Đạt G bởi cụm từ viết tắt "NTD" trùng với tên thật của nam ca sĩ là Nguyễn Tấn Đạt. Trước đó, cả hai được ví là đôi tri kỉ của nhau, họ ăn ý từ công việc, âm nhạc đến cuộc sống.

Du Uyên gặp Đạt G từ năm 2018, khi cả hai cùng quay ca khúc Tết Long phụng sum vầy. Ban đầu, cả hai không ấn tượng về nhau, tuy nhiên sau khi Đạt G biết Du Uyên tốt nghiệp Học viện Âm nhạc và có ước mơ theo đuổi ca hát thì đã quyết định giúp đỡ cô nàng.

Ảnh: FB Du Uyên
Ảnh: FB Du Uyên

Sau khi tìm hiểu, cả hai bên nhau đủ lâu để có thể hiểu tường tận về con người cũng như những tật xấu của nhau. Đạt G tiết lộ bản thân khó tính hơn với Du Uyên, trong khi đó, Du Uyên cũng cho biết nam ca sĩ thường hay đi muộn khiến cô nàng “bị lừa” khá nhiều lần. Từng cùng nhau làm nên những bản hit triệu view, việc cả hai quyết định không hợp tác với nhau trong bất kỳ sản phẩm nào hậu chia tay cũng khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chia tay