Tin mới

Điểm danh những couple gen Z hot nhất GMM

Thứ ba, 23/05/2023, 19:58 (GMT+7)

GMM đang sở hữu rất nhiều cặp đôi đam mỹ thuộc thế hệ gen Z hot nhất nhì showbiz Thái.

GMMTV là công ty giải trí hàng đầu Thái Lan trực thuộc tập đoàn GMM Grammy, chuyên sản xuất các chương trình truyền hình phim truyền hình, bài hát và video âm nhạc, góp phần nâng cao tiềm năng và nâng tầm nội dung tiếng Thái lên tầm cao mới trong thị trường toàn cầu. GMM cũng là công ty quản lý của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng Thái Lan, và là "cái nôi" của các couple boylove nổi tiếng. 

Cùng điểm danh một số cặp đôi đam mỹ thuộc thế hệ gen Z đang rất hot của GMM thời gian gần đây nhé!

OhmNanon

Điểm danh những couple gen Z hot nhất GMM - Ảnh 1

Nhắc đến những couple đam mỹ nổi tiếng nhất GMM, chắc chắn không thể không kể đến OhmNanon - cặp đôi bạn thân bước ra từ series đình đám ra mắt năm 2021 "Bad Buddy". 

Vừa ra mắt, "Bad Buddy" nhanh chóng gây bùng nổ bởi nội dung hấp dẫn và phần thể hiện quá đỗi xuất sắc của cặp đôi OhmNanon. Ohm Pawat và Nanon Korapat được nhận xét là "diễn như không diễn" trong "Bad Buddy", mọi khoảnh khắc của hai anh chàng trong phim đều vô cùng tự nhiên và hoàn hảo, khiến người xem phát cuồng theo từng tập phim.

Ohm và Nanon đều sinh năm 2000, tuy tuổi đời còn rất trẻ và thuộc lứa gen Z nhưng đều là những diễn viên kì cựu của GMM. Ngoài đời, cả hai cũng là đôi bạn thân nổi tiếng trong showbiz Thái, đồng thời có khá nhiều nét tương đồng về tính cách với cặp đôi chính của "Bad Buddy". Chính vì vậy, OhmNanon nhanh chóng thu hút một lượng fan hâm mộ khổng lồ khắp châu Á. 

PondPhuwin

Điểm danh những couple gen Z hot nhất GMM - Ảnh 2

PondPhuwin là couple đam mỹ Thái đang rất được yêu thích thời điểm hiện tại nhờ ngoại hình xứng đôi và những màn tương tác ngọt ngào, đáng yêu. Pond Naravit sinh năm 2001, trong khi đó Phuwin Tangsakyuen sinh năm 2003, cả hai "nên duyên" năm 2021 nhờ bộ phim truyền hình "Fish Upon The Sky" (Cá Trên Trời). Dù diễn xuất vẫn vấp phải một số tranh cãi, nhưng nội dung dễ thương của bộ phim đã giúp PondPhuwin trở thành một trong những couple gen Z hot nhất GMM. 

Sau "Fish Upon The Sky", PondPhuwin tiếp tục có series mới ra mắt cuối năm 2022 mang tên "Never Let Me Go". Một lần nữa, cặp đôi lại khiến các fan phát cuồng nhờ chemistry đỉnh cao từ trong phim đến ngoài đời. Những màn tương tác đáng yêu giữa Pond và Phuwin rất nổi tiếng trên mạng xã hội, lượng fan hâm mộ của họ cũng ngày càng tăng nhanh.

JoongDunk

Điểm danh những couple gen Z hot nhất GMM - Ảnh 3

Cùng với PondPhuwin, JoongDunk cũng là couple đam mỹ gen Z đang được yêu thích của GMM. Cặp đôi nhận được sự chú ý sau bộ phim "Star In My Mind" (Theo Ý Vì Sao) phát hành năm 2022. Joong Archen sinh năm 2001, Dunk Natachai sinh năm 2000. Cả hai sở hữu chiều cao "khủng" lần lượt là 1m86 và 1m85 với visual điển trai và chemistry ngọt ngào khiến fangirl phát cuồng. Đặc biệt, tương tác ngoài đời của Joong và Dunk thậm chí còn được yêu thích hơn cả trong phim. 

Trong năm 2023, JoongDunk sẽ trở lại với series mới mang tên "Hidden Agenda". Bộ phim hiện đang trong quá trình quay và dự kiến sẽ phát sóng vào nửa cuối năm nay. Các fan hy vọng sẽ thấy được sự tiến bộ trong diễn xuất của cặp đôi trong bộ phim mới này.

Gemini Fourth

Điểm danh những couple gen Z hot nhất GMM - Ảnh 4

GeminiFourth là couple đang gây bão trên mọi mặt trận nhờ thành công của series học đường "My School President" (2023) và "Moonlight Chicken" (2023). Cùng sinh năm 2004 và gia nhập GMM sau show sống còn "Thailand School Star 2019", Gemni Norawit và Fourth Nattawat là cặp đôi bạn thân sở hữu ngoại hình nổi bật và khả năng diễn xuất đáng kinh ngạc trong lứa diễn viên thế hệ mới của GMM. 

Không chỉ được yêu thích nhờ tài năng nổi bật, cả Gemini và Fourth còn có thành tích học tập xuất sắc và khả năng ca hát, chơi nhạc cụ ấn tượng. Tính cách thú vị cùng chemistry đáng yêu của cặp đôi ngoài đời cũng là lý do cả hai thu hút lượng fan hâm mộ đông đảo khắp châu Á.

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news