Tin mới

Cố gắng không khóc, Trấn Thành lại vạ miệng khi nói về cộng đồng LGBT

Thứ ba, 23/05/2023, 15:41 (GMT+7)

Tiếp tục trở thành MC dẫn dắt mùa 5 Người ấy là ai, Trấn Thành dù cố gắng kìm nén cảm xúc nhưng anh vẫn không tránh được ồn ào vì vạ miệng.

Mới đây trong chương trình Người ấy là ai mùa 5, NPAK - còn gọi là JYBB được biết đến là người chuyển giới từ nữ sang nam đến từ Thái Lan. Thông tin chia sẻ cho thấy JYBB đã chuyển giới cách đây 10 năm, còn giọng nói chuyển cách đây 3 năm. 

Cố gắng không khóc, Trấn Thành lại vạ miệng khi nói về cộng đồng LGBT
Cố gắng không khóc, Trấn Thành lại vạ miệng khi nói về cộng đồng LGBT

Gặp JYBB, Trấn Thành không khỏi thắc mắc. Đặc biệt anh tò mò về vết sẹo lớn trên tay NPAK và NPAK cũng không giấu giếm cho biết đây là dấu vết của cuộc phẫu thuật chuyển đổi cuối cùng.

"Từ lúc 6 tuổi, tôi đã mong muốn trở thành con trai. Tôi chưa từng chia sẻ nghiêm túc điều này với gia đình mình và họ chỉ nhận ra thông qua cử chỉ, lời nói của tôi", NPAK chia sẻ tại chương trình. Sau đó gia đình của NPAK muốn con thay đổi suy nghĩ, trở lại làm cô gái thùy mị nết na. Thế nhưng mẹ NPAK nhận ra rằng dù con trong hình hài nào vẫn là con của mình.

Điều khiến khán giả phản ứng với Trấn Thành là khi anh giới thiệu về Nguyễn Hồ, cũng là người chuyển giới từ nữ sang nam trong chương trình. Cụ thể, ông xã Hari Won nói: "Để có thể trở thành nam, Nguyễn Hồ phải nhiều lần vỡ mạch máu, chích hormone nam…". Vì phát ngôn này, nhiều người cho rằng Trấn Thành đã đưa thông tin không đúng. 

Cố gắng không khóc, Trấn Thành lại vạ miệng khi nói về cộng đồng LGBT - Ảnh 1
 

Theo bác sĩ Nguyễn Khoa Bình nhận xét trên kênh Tiktok của mình: "Khi nghe những thông tin này, tôi cũng giật mình vì nếu đưa testosterone trực tiếp vào mạch máu thì người ta có thể "đăng xuất" tức khắc. Thực tế, chỉ có thể chích testosterone qua cơ chứ không thể là mạch máu như thông tin của chương trình đưa ra. Lỗi ở đây có thể do người làm thông tin của chương trình chưa tìm hiểu kỹ dẫn đến nhầm lẫn".

Việc thiếu hiểu biết trong phát ngôn tiếp tục khiến Trấn Thành bị chỉ trích, dù lỗi này khó có thể đổ cho MC vì cơ bản thông tin do chương trình kiểm soát trước khi đưa cho công chúng. Tuy nhiên ý kiến trái chiều là điều không thể tránh khỏi.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news