Tin mới

Loạt sao BL Thái lao đao vì scandal: Mỹ nam KinnPorsche 'tác động vật lý' bạn gái, ‘gà cưng’ nhà GMM bị fan quay lưng vì BLHĐ

Thứ năm, 18/05/2023, 16:43 (GMT+7)

Thời gian gần đây, showbiz Thái Lan chứng kiến hàng loạt scandal nghiêm trọng của các ngôi sao BL đang hot.

Build Jakapan 

Nổi lên nhờ vai diễn Pete trong bom tấn đình đám “KinnPorsche The Series”, Build Jakapan nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao được săn đón tại Tbiz với lượng fan đông đảo. Thế nhưng giữa thời điểm sự nghiệp thăng hoa, mỹ nam sinh năm 1994 bất ngờ vướng phải loạt scandal nghiêm trọng gây chấn động làng giải trí châu Á.

Cụ thể, Build bị bạn gái cũ Poi – cũng chính là tác giả tiểu thuyết KinnPorsche lên tiếng tố cáo bạo hành, bắt cá nhiều tay, đổi tình lấy vai diễn, lợi dụng bạn gái để “moi” tiền và quà tặng giá trị,… 

Build bị bạn gái cũ tung bằng chứng là kẻ bạo lực, khác xa với hình tượng “chàng trai ngây thơ” trên truyền hình. Ảnh: Instagram
Build bị bạn gái cũ tung bằng chứng là kẻ bạo lực, khác xa với hình tượng “chàng trai ngây thơ” trên truyền hình. Ảnh: Instagram

Không chỉ vậy, mỹ nam KinnPorsche còn bị “đào” lại loạt bài đăng cũ trên mạng xã hội với những phát ngôn kì thị lgbt, quấy rối và coi thường phụ nữ, đùa cợt về tình dục,… Sau scandal chấn động, hình tượng của Build trong mắt công chúng đã hoàn toàn sụp đổ.

Ohm Pawat

Mỹ nam “Bad Buddy” Ohm Pawat là một trong những ngôi sao trẻ thuộc thế hệ gen Z sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì GMM. Không chỉ mang visual nam thần với khuôn mặt đẹp trai như tạc tượng, chiều cao 1m86 và body 6 múi “chuẩn không cần chỉnh”, Ohm Pawat còn được đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất. 

Ohm Pawat từng gây bão khắp châu Á nhờ vai diễn trong Bad Buddy. Ảnh: Instagram
Ohm Pawat từng gây bão khắp châu Á nhờ vai diễn trong Bad Buddy. Ảnh: Instagram

Thế nhưng mới đây, “gà cưng” nhà GMM bất ngờ bị bạn học cũ lên tiếng tố cáo anh chàng có hành vi bạo lực học đường trong quá khứ. Hành động bắt nạt của Ohm khiến nạn nhân vốn mắc chứng tự kỷ bị ảnh hưởng nghiêm trọng về cả thể chất lẫn tinh thần, trở thành nỗi đau dai dẳng đeo bám nạn nhân cho đến tận thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng bị “soi” nhiều khoảnh khắc không tôn trọng bạn diễn Nanon Korapat, bán quà fan tặng, tung “hint” với bạn gái giữa thời điểm Bad Buddy đang chiếu,… 

Loạt “phốt” liên tiếp khiến Ohm mất điểm nghiêm trọng trong mắt công chúng. Nam diễn viên bị hàng loạt fan quay lưng, thậm chí bị tẩy chay trên mạng xã hội. Mới đây nhất, một nhãn hàng đã chấm dứt hợp đồng với mỹ nam sinh năm 2000 vì ảnh hưởng tiêu cực từ scandal của anh chàng.

Prom Teepakorn

Prom Teepakorn sinh năm 2003, là nam diễn viên gen Z đang được chú ý trong series thanh xuân vườn trường siêu hot “My School President”. Anh chàng được yêu thích bởi ngoại hình dễ thương cùng hình tượng thân thiện, gần gũi.

Ảnh: Instagram
Ảnh: Instagram

Nằm trong thế hệ diễn viên mới của GMM với tương lai rộng mở, Prom bất ngờ trở thành tâm điểm tranh cãi bởi những phát ngôn gây sốc ngay trên sóng truyền hình. Cụ thể, Prom đã chia sẻ câu chuyện từng nhìn lén học sinh tiểu học và có những bình phẩm cợt nhả về cơ thể phụ nữ. Những phát ngôn trên của Prom nhanh chóng vấp phải làn sóng phẫn nộ từ công chúng. 

Sau vụ việc, nam diễn viên tiếp tục bị “bóc” quá khứ bắt nạt bạn học và kì thị đồng tính. Scandal khiến Prom đối mặt với làn sóng tẩy chay lớn trên mạng xã hội. Dù đã lên tiếng xin lỗi, song anh vẫn bị một lượng lớn người hâm mộ quay lưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news