Tin mới

Dàn mỹ nhân vạn người mê của 'Nóng cùng Euro 2020'

Thứ hai, 14/06/2021, 22:48 (GMT+7)

'Nóng cùng Euro 2020' năm nay tiếp tục quy tụ dàn hot girl nổi tiếng và xinh đẹp, đại diện cho các quốc gia châu Âu tham dự giải bóng đá lớn nhất châu lục.

'Nóng cùng Euro 2020' là chương trình bên lề được sản xuất nhằm phục vụ người hâm mộ trong 1 tháng Euro 2020 diễn diễn ra. Bên cạnh lời bình luận sắc bén của dàn BTV và khách mời, chương trình còn quy tụ dàn Hot girl xinh đẹp có niềm đam mê môn thể thao vua.

'Nóng cùng Euro 2020' quy tụ dàn hot girl tên tuổi, sở hữu nhan sắc khiến 'vạn người mê'.

Hot Tiktoker Lê Bống

Lê Bống sinh năm 1995, cô nàng là hot tiktoker có tiêng với tài khoản 6,5 triệu người theo dõi. Sở hữu han sắc xinh đẹp, vóc dáng cuốn hút, Lê Bống thường xuyên có những màn khoe thân táo bạo, gợi cảm. Thậm chí, vì sự táo bạo của mình mà hot tiktoker không ít lần vướng thị phi.

Dàn mỹ nhân vạn người mê của 'Nóng cùng Euro 2020' - Ảnh 1

Xuất hiện trong Nóng cùng Euro 2020, Lê Bống có sự hiện diện xinh đẹp, cuốn hút và là khách mới đại diện cho đội tuyển Pháp. Song trong số mới đây của chương trình, Lê Bống vì nói vấp tên của cầu thủ tuyển Pháp cũng như phát ngôn sai kiến thức về bóng đá mà cô bị dân tình chỉ trích, gọi là "fan phong trào".

Dàn mỹ nhân vạn người mê của 'Nóng cùng Euro 2020' - Ảnh 2
Dàn mỹ nhân vạn người mê của 'Nóng cùng Euro 2020' - Ảnh 3

Hot girl võ thuật Nguyễn Lê Thảo Uyên

Thảo Uyên sở hữu vẻ đẹp mong mảnh, cuốn hút cùng thân hình nhỏ nhắn. Thế nhưng ít ai biết cô nàng này đã có gần chục năm theo đuổi môn võ Taekwondo và đạt được đai đen khiến bao người kiêng dè. 

Dàn mỹ nhân vạn người mê của 'Nóng cùng Euro 2020' - Ảnh 4

Bên ten gọi "hot girl võ thuật", Thảo Uyên còn vướng tin đồn tình cảm với cầu thủ CLB Hà Nội Mạch Ngọc Hà. Cô nàng cũng từng gây sốt với tấm ảnh khoe góc nghiêng thần thánh trên sân vận động Thống Nhất khi tham gia cổ vũ người yêu thi đấu.

Dàn mỹ nhân vạn người mê của 'Nóng cùng Euro 2020' - Ảnh 5
Dàn mỹ nhân vạn người mê của 'Nóng cùng Euro 2020' - Ảnh 6

Hot girl phòng gym Trang Lê

Trang Lê hay còn được giới trẻ biết đến vơi cái tên Trang Tracy. Cô nàng là PT tại một phòng gym. Vì lẽ đó, nói đến Trang Lê là nhiều người nhớ ngay đến những hình ảnh nóng bỏng, săn chắc của cô nàng tại phòng tập.

Dàn mỹ nhân vạn người mê của 'Nóng cùng Euro 2020' - Ảnh 7

Đến với "Nóng cùng Euro 2020", Trang Lê đại diện cho đương kim vô địch Bồ Đào Nha. Trang Lê cũng thể hiện sự cuốn hút đặc biệt của mình khi video giới thiệu của cô trong chương trình nhận được lượt view không hề nhỏ.

Dàn mỹ nhân vạn người mê của 'Nóng cùng Euro 2020' - Ảnh 8
Dàn mỹ nhân vạn người mê của 'Nóng cùng Euro 2020' - Ảnh 9

Hot girl quân đội Nguyễn Đặng Anh Phương

Nguyễn Đặng Anh Phương hiện đang là Trung úy quân đội. Cô hiện đang lã diễn viên của Nhà hát Kịch nói quân đội. Bên cạnh đó, nhờ ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng cuốn hút, Anh Phương còn có công việc tay trái là làm mẫu ảnh.

Dàn mỹ nhân vạn người mê của 'Nóng cùng Euro 2020' - Ảnh 10

Đến với Nóng cùng Euro 2020, Anh Phương đại diện cho đội tuyển Anh. Cô thể hiện sự tin tưởng vào đội tuyển của mình khi dự đoán đội tuyển Anh sẽ có một kết quả khả quan tại Euro năm nay.

Dàn mỹ nhân vạn người mê của 'Nóng cùng Euro 2020' - Ảnh 11
Dàn mỹ nhân vạn người mê của 'Nóng cùng Euro 2020' - Ảnh 12

Hot girl trường báo Trần Thanh Huyền

Trần Thanh Huyền là một trong những gương mặt trẻ tuổi nhất của Nóng cùng Euro 2020. Cô hiện đang là sinh viên trường Học viện báo chí và tuyên truyền.

Dàn mỹ nhân vạn người mê của 'Nóng cùng Euro 2020' - Ảnh 13
Dàn mỹ nhân vạn người mê của 'Nóng cùng Euro 2020' - Ảnh 14

Tham gia Nóng cùng Euro, Thanh Huyền đại diện cho cho đôi tuyển Tây Ban Nha. Khán giả cực kỳ ấn tượng ở cô nàng này bởi vóc dáng mảnh mai, thần thái gợi cảm, cuốn hút. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news