Tin mới

Lệ Quyên bị bắt nạt vì chuyện yêu trai trẻ, Nathan Lee có động thái tiếp thêm sức mạnh cho đàn chị

Thứ hai, 14/06/2021, 21:37 (GMT+7)

Giữa lúc Lệ Quyên liên tiếp gặp áp lực dư luận vì chuyện yêu đương tình trẻ Lâm Bảo Châu, Nathan Lee bỗng có động thái đáng chú ý.

Thời gian vừa qua, việc công khai yêu đương Lâm Bảo Châu khiến Lệ Quyên thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm với tình trẻ. Song, điều này cũng khiến "nữ hoàng phòng trà" nhận phải không ít lời gièm pha của dư luận. 

Lệ Quyên thường xuyên đăng tải khoảnh khắc mặn nồng hậu công khai yêu đương tình trẻ. Ảnh: Internet
Lệ Quyên thường xuyên đăng tải khoảnh khắc mặn nồng hậu công khai yêu đương tình trẻ. Ảnh: Internet

Đứng trước sự tấn công của những người dùng MXH thiếu thiện chí, Lệ Quyên đanh thép đáp trả lời lẽ chê bai. Thế nhưng một mình cô không thể chống đỡ được hết sự tấn công ấy, "nữ hoàng phòng trà" trở nên yếu sức, mặc kệ những lời chỉ trích, không hay dành cho mình.

Thấy đàn chị yêu đương nhưng nhận phải lời dèm pha chẳng mấy hay ho của dư luận, Nathan Lee không ngần ngại lên tiếng bênh vực đàn chị. Theo anh, tình yêu không có tuổi tác, chỉ cần cả hai ở bên nhau cảm thấy hạnh phúc, không vi phạm pháp luật, làm ảnh hưởng đến ai, nhưu vậy là đủ.

Lệ Quyên bị bắt nạt vì chuyện yêu trai trẻ, Nathan Lee có động thái tiếp thêm sức mạnh cho đàn chị - Ảnh 1
Nathan Lee công khai bênh vực Lệ Quyên trong mối quan hệ với tình trẻ. Ảnh: Chụp màn hình
Nathan Lee công khai bênh vực Lệ Quyên trong mối quan hệ với tình trẻ. Ảnh: Chụp màn hình

"Yêu là không toan tính nha! Tuổi nào, giới tính nào,.. miễn là có cảm xúc, không ảnh hưởng tới ai, không vi phạm pháp luật thì cứ yêu tới bên luôn, cuộc đời có bao nhiêu mà hững hờ", Nathan Lee cho hay.

Lệ Quyên bị bắt nạt vì chuyện yêu trai trẻ, Nathan Lee có động thái tiếp thêm sức mạnh cho đàn chị - Ảnh 2

Trải qua 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ với Doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên dường như trở nên nhiều tâm sự hơn với đầy những phút sâu lắng được chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, từ sau khi công khai mối quan hệ với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên nhanh chóng lấy lại sự vui tươi trong cuộc sống với những hình ảnh trẻ trung được đăng tải. Người hâm mộ cảm thấy vui thay cho nữ ca sĩ khi cô luôn trong trạng thái hồi xuân và không khỏi hy vọng tin vui về chung một nhà sẽ sớm được cặp đôi công bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news