Tin mới

Hot Tiktoker Lê Bống bị gọi là 'fan phong trào' sau sự hiện diện xinh đẹp nhưng 'giả trân' tại 'Nóng cùng Euro 2020'

Thứ hai, 14/06/2021, 09:48 (GMT+7)

Xuất hiện xinh đẹp tại 'Nóng cùng Euro 2020', thế nhưng tiktoker Lê Bống như làm trò cười cho người hâm mộ bóng đá đích thực bởi giây phút 'giả trân' ngay trên sóng truyền hình.

"Nóng cùng Euro 2020" là chương trình bên lề của Giải vô địch bóng đá hàng đầu châu Âu. Sự xuất hiện của nhiều cô gái xinh đẹp là fan của các đội tuyển quốc gia các nước châu Âu đã góp phần tạo nên sự hấp dẫn của chương trình này.

Song tại số mới nhất của "Nóng cùng Euro 2020", sự xuất hiện của Hot Tiktoker Lê Bống lại gây nên nhiều tranh cãi. Mặc dù hiện diện xinh đẹp, ăn nói trôi chảy, lưu loát và tự nhiên thế nhưng cô nàng sinh năm 1995 lại lộ giây phút 'giả trân' ngay trên sóng truyền hình.

Hot Tiktoker Lê Bống. Ảnh: FBNV
Hot Tiktoker Lê Bống. Ảnh: FBNV

Cụ thể, trả lời câu hỏi của BTV Khắc Cường, Lê Bống đã nói rất mạch lạc những cái tên như nổi tiếng của "Gà trống Gaulois" như Griezmann, Mbappe hay Kante thế nhưng ngay sau đó cô nàng lại "vấp đĩa", chợt quên tên tiền đạo đang chơi trong màu áo Real Madrid, Karim Benzema.

Không dừng lại ở đó, Lê Bống còn có phát ngôn bị cho là thiếu kiến thức về bóng đá khi nhắc đến Kante: "Kante thì vừa mới giúp đội tuyển của mình đoạt chức vô địch Cúp C1".

Hot Tiktoker Lê Bống bị gọi là 'fan phong trào' sau sự hiện diện xinh đẹp nhưng 'giả trân' tại 'Nóng cùng Euro 2020' - Ảnh 1
Lê Bống và giây phút 'hớ' tại Nóng cùng Euro. Ảnh: Chụp màn hình
Lê Bống và giây phút "hớ" tại Nóng cùng Euro. Ảnh: Chụp màn hình

Thực tế, bên cạnh là cầu thủ đội tuyển quốc gia Pháp, Kante còn chơi cho Chelsea một CLB bóng đá chuyên nghiệp của Anh.

Cúp C1 cũng chỉ là một giải bóng đá cấp câu lạc bộ hàng năm được tổ chức bởi Liên đoàn bóng đá châu Âu chứ không phải giải đấu cấp đội tuyển quốc gia. Việc sử dụng sai thuật ngữ "câu lạc bộ" thành "đội tuyển" này của Lê Bống khiến cô bị người hâm mộ bóng đá chê bai, chỉ trích là "fan phong trào". Thậm chí cô còn bị mỉa mai là chưa thuộc lòng "kịch bản" khi lên hình.

Hot Tiktoker Lê Bống bị gọi là 'fan phong trào' sau sự hiện diện xinh đẹp nhưng 'giả trân' tại 'Nóng cùng Euro 2020' - Ảnh 2

Lê Bống là hotgirl Tik Tok xinh đẹp, tài năng, sở hữu lượng fan đông đảo nhưng cũng không kém phần tai tiếng. Cô nàng theo đuổi phong cách thời trang cá tính có xu hướng thích khoe da thịt nên đây cũng trở thành nguồn cơn khiến cô nàng hứng không ít "gạch đá". Hiện trang cá nhân của Lê Bống sở hữu hơn 200.000 người theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news