Tin mới

Diễm Quỳnh khoe ảnh thuở mới vào nghề cùng MC Trò chơi âm nhạc

Thứ sáu, 03/04/2020, 10:01 (GMT+7)

MC Diễm Quỳnh và MC Anh Tuấn là đôi bạn dẫn quen thuộc trên VTV, họ cũng đã tô điểm cho thanh xuân của không ít người qua những chương trình mang đậm dấu ấn.

Mới đây, nhân kỷ niệm sinh nhật kênh VTV3, BTV - MC Diễm Quỳnh đã chia sẻ loạt ảnh thuở mới về làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam, khiến nhiều người xao xuyến như được trở lại thời thanh xuân tươi đẹp của chính mình.

MC Diễm Quỳnh thuở mới vào nghề (ảnh FBNV)

Cô tâm sự trên trang cá nhân: "Hai mươi bốn năm trước mình cũng 24 tuổi, bỡ ngỡ bước chân vào làm cộng tác viên cho Đài. Ấy vậy mà bén duyên tới bây giờ. Rời kênh nhiều năm rồi vẫn thấy trong mình chất nhí nhố VTV3 không thuyên giảm.

Bọn mình lại là hai tầng sát nhau nên anh chị em ngày nào cũng reunion trong thang máy. Các bạn của mình ở VTV3 vẫn "mày tao chí tớ", có hôm vui chân đu lên tận nơi rồi lại đi xuống vì mải chuyện".

Bức ảnh từ năm 1996 của MC Diễm Quỳnh

Những tâm sự của MC Diễm Quỳnh chất chứa nhiều kỷ niệm, cô còn không quên chia sẻ những bức hình lưu lại khoảnh khắc thanh xuân tươi trẻ, vô tư và ngọt ngào. Bức hình lâu nhất được chụp vào năm 1996, khi đó, Diễm Quỳnh mới ở độ tuổi đôi mươi nhưng cô đã sớm bộc lộ được vẻ ngoài cá tính, tinh anh.

Thời gian trôi qua, cái tên Diễm Quỳnh gắn liền với nhiều dấu ấn của VTV nhưng nhan sắc của cô lại chẳng hề thay đổi nhiều. Vẫn là ánh mắt sáng, nụ cười duyên dáng, thậm chí còn xinh đẹp và ngày càng quyến rũ hơn.

Thời ngô nghê của MC Diễm Quỳnh và MC Anh Tuấn trong Trò chơi âm nhạc

Bên cạnh những hình ảnh của cá nhân, Diễm Quỳnh còn khoe ảnh bên đồng nghiệp nam kết hợp cực ăn ý với cô đó là MC Anh Tuấn. Cả hai tạo thành cặp MC được cho là đẹp đôi nhất trên màn ảnh truyền hình một thời.

Nhìn lại những hình ảnh này, nhiều khán giả thế hệ 8x lại bồi hồi nhớ về một thời thanh xuân của mình cùng với các chương trình như "Trò chơi âm nhạc", "MTV", "Quà tặng âm nhạc", "Tuổi đời mênh mông"...

Nhiều khán giả bày tỏ cảm xúc dưới bài viết của Xuân Quỳnh: "Thanh xuân của em là VTV3, trong đó chị Quỳnh và anh Tuấn là ký ức rực rỡ không thể nào quên ạ! Chúc mừng sinh nhật VTV3, chúc riêng cặp đôi "huyền thoại" Diễm Quỳnh - Anh Tuấn luôn giữ đẳng cấp mãi mãi ạ!"; "Chị ấy xinh đẹp từ bé đến giờ"; "Ngày xưa ơi!!!"...

Được biết, BTV - MC Diễm Quỳnh đã gắn bó với Đài Truyền hình Việt Nam 24 năm. Cô tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và Hán ngữ tại Bắc Kinh năm 1997. Nữ MC thông thạo cả tiếng Trung, Anh và Nga.

Trước đó, Diễm Quỳnh từng từ chối nhiều lời mời về Bộ Ngoại giao công tác để trở thành người nhà đài. Thời gian còn làm việc ở Ban sản xuất các chương trình giải trí VTV3, Diễm Quỳnh ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi đảm nhận vai trò MC cho các chương trình âm nhạc.

Từ năm 2006, cô bắt đầu chuyển sang công tác tại Ban Thanh thiếu niên VTV6 và hiện đang giữ chức vụ Trưởng ban. Đầu năm 2019, cặp đôi MC "đình đám" một thời Diễm Quỳnh - Anh Tuấn lại có dịp tái ngộ cùng nhau trong vai trò dẫn dắt chương trình mới "Quán thanh xuân".

Diễm Quỳnh của hiện tại

Và bạn diễn thời thanh xuân của cô

Không chỉ thành công trong công việc, được khán giả mến mộ, MC Diễm Quỳnh cũng đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news