Tin mới

Diện áo vest xẻ sâu hun hút, hotgirl Tiktok Lê Bống khoe sắc vóc chuẩn không cần chỉnh

Thứ sáu, 09/04/2021, 06:39 (GMT+7)

Diện chiếc áo vest xẻ sâu hun hút mà không dùng đến phụ kiện che chắn, Tiktok Lê Bống làm fan toát mồ hôi hột. 

Lê Bống không còn là gương mặt xa lạ trong giới Tiktok. Cô nàng là một trong những hotgirl Tiktok hot nhất nhì hiện nay và được giới trẻ quan tâm. 

Lê Bống tự tin diện vest không phụ kiện che chắn khiến fan toát mồ hôi. Ảnh FBNV
Lê Bống tự tin diện vest không phụ kiện che chắn khiến fan toát mồ hôi. Ảnh FBNV

Xinh đẹp, có ngoại hình sáng cùng sắc vóc nuột nà, Lê Bống luôn biết cách tận dụng triệt để ưu điểm của bản thân bằng việc diện đồ thiếu vải một cách tối đa.

Mới đây, Tiktok Lê Bống còn làm cho fan một phen toát mồ hôi hột khi diện áo vest không cần phụ kiện che chắn bên trong. Chiếc áo xẻ sâu khiến người đối diện khó có thể rời mắt trước nhan sắc của Tiktok Lê Bống. 

Lê Bống gây tranh cãi khi thường xuyên diện đồ thiếu vải. Ảnh FBNV
Lê Bống gây tranh cãi khi thường xuyên diện đồ thiếu vải. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, cô nàng cũng khéo kheo vòng eo con kiến. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện nhược điểm lớn của Tiktok Lê Bống chính là đôi chân hơi thô. Trước đây, trong nhiều lần bị chụp lén, Lê Bống cũng vô tình để lộ đôi chân khá to và kém thon thả của mình. 

Hotgirl tiktok sở hữu gương mặt xinh đẹp và sắc vóc nuột nà. Ảnh FBNV
Hotgirl tiktok sở hữu gương mặt xinh đẹp và sắc vóc nuột nà. Ảnh FBNV

Lê Bống có tên thật là Lê Xuân Anh (1995, Hà Nội). Nổi lên trong thời gian gần đây với một lượng follow khủng, cô còn tham gia làm youtube, đóng phim cũng như người mẫu ảnh. Cô được giới trẻ biết đến trong vai trò Tiktoker với hơn 6 triệu người theo dõi. 

Diện áo vest xẻ sâu hun hút, hotgirl Tiktok Lê Bống khoe sắc vóc chuẩn không cần chỉnh - Ảnh 1

Trước khi sở hữu thân hình thon thả này, Lê Bống từng có cân nặng lên đến 70kg nhưng nhờ chăm chỉ tập luyện cùng chế độ ăn uống khoa học mà hiện cô đang sở hữu thân hình đẹp khiến nhiều người mơ ước. Cô cũng là một Youtuber nổi bật khi thường xuyên chia sẻ về chế độ ăn uống khoa học, giúp cho các chị em có được thân hình đẹp và quyến rũ. Với lợi thế về ngoại hình, Lệ Bống hoàn toàn dễ dàng bước chân vào showbiz. 

>> Xem thêm: Hơn 11 năm làm dâu chốn hào môn, lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà dám phá lệ khiến thiên hạ trầm trồ

Diện áo vest xẻ sâu hun hút, hotgirl Tiktok Lê Bống khoe sắc vóc chuẩn không cần chỉnh - Ảnh 2

Nổi lên chưa được bao lâu nhưng cô nàng nhanh chóng dính phải các thị phi trong đó phải kể đến vấn đề về ăn mặc “thiếu vải” thậm chí là phản cảm. Từng được mệnh danh là 'cái bóng' của Ngọc Trinh trong một vài bức ảnh với phong cách tạo dáng 'nhức mắt', Lê Bống cũng vướng vài nhiều chỉ trích. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news