Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn bày tỏ quan điểm khi đàn em quá khoa trương ở sự kiện

Thứ năm, 08/04/2021, 17:29 (GMT+7)

Thấy đàn em mang theo vệ sĩ đến sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng đã có nhiều chia sẻ quan điểm của mình và dành lời khuyên đến đàn em khi hoạt động trong làng giải trí Việt. Trước hình ảnh nhiều nghệ sĩ đã thuê dàn vệ sĩ để bảo vệ mình ở các sự kiện và hậu trường, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Có bao giờ Đàm Vĩnh Hưng có vệ sĩ bên cạnh khi đi hát không? Chắc chắn không, thứ nhất Đàm Vĩnh Hưng rất Chí Phèo. Trong showbiz này, Hưng không sợ ai hết, không sợ ai tấn công, xông vào chụp hình làm phiền gì hết. Hưng rất thích được làm phiền. Người ta thương mình, thích mình, quý mình, muốn xin chụp hình với mình. Còn không thích người ta xin chụp hình làm gì?".

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc về việc các nghệ sĩ trẻ khoa trương. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng bức xúc về việc các nghệ sĩ trẻ khoa trương. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn dành lời khuyên đến đàn em của mình: "Mình có vệ sĩ cũng được nhưng phải chọn đúng nơi, đúng chỗ các em ạ. Có những chương trình Hưng tới thấy mới hôm nào đây là những đứa em thân thiện với mình, bây giờ ngôi đó, 8, 10 cậu vệ sĩ xung quanh, mình tự ái chứ. Mình muốn tới chào nó, chào làm sao, mấy em ơi tránh ra cho anh chào em của anh hả? Hay nói làm sao, hay em ra đây cho anh nói chuyện xíu. Không có cái nào coi được hết á, mình đành phải ngó lơ làm mặt lạnh. Tình cảm, khoảng cách nghệ sĩ không còn gần nhau nữa".

Bùi Thị Hà chơi trội với cả chục vệ sĩ khi tham gia “Đêm hội chân dài”. Ảnh internet
Bùi Thị Hà chơi trội với cả chục vệ sĩ khi tham gia “Đêm hội chân dài”. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng góp ý cho những ca sĩ trẻ. Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc sau khi tham dự sự kiện trao giải tối ngày 28/1. 

Theo đó, nam ca sĩ khẳng định trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ bức xúc khi thấy nhiều nghệ sĩ trẻ nhận giải xong bỏ về trong khi nhiều anh, chị em nghệ sĩ khác vẫn chưa nhận giải và buổi lễ vẫn đang diễn ra.

 “Các em đồng nghiệp trẻ ơi! Cần phải bổ sung hoặc thay đổi cái suy nghĩ ích kỷ của mình lại nhé các cưng! Nhận giải xong đứa nào cũng lo đứng lên đi về sớm, để lại những chiếc ghế trống và vài người bạn đồng nghiệp chờ lãnh giải cuối cùng ở lại một cách cô đơn lạnh lẽo, khiến không khí tận cùng của đêm trao giải và giây phút chúc mừng cho nhau hoàn toàn biến mất. Ít ra anh em bạn bè cùng nhau chụp những tấm hình tay cầm cúp, nụ cười hạnh phúc bên nhau...”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news