Tin mới

Diễn biến bất ngờ trong ngày ông Đặng Lê Nguyên Vũ đối mặt vợ cũ bà Thảo

Thứ tư, 18/09/2019, 08:59 (GMT+7)

Mặc dù ông Đặng Lê Nguyên Vũ đến phiên tòa phúc thẩm từ sớm nhưng bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại vắng mặt.

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, Thanh niên, sáng sớm hôm nay (18/9), ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có mặt tại TAND Cấp cao tại TP.HCM (quận 2) từ sớm. Trong khi đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại vắng mặt với lý do xin hoãn phiên tòa vì luật sư riêng bận việc.

Hiện chưa có thông tin chính thức về việc hoãn phiên xử phúc thẩm vụ ly hôn của vợ chồng bà Lê Hoàng Diệp Thảo hôm nay.

Theo dự kiến, phiên tòa do thẩm phán Nguyễn Hữu Ba làm chủ toạ, dự kiến kéo dài 3 ngày. Tại phiên tòa lần này, bà Thảo có 2 người đại diện là ông Đặng Ngọc Hoàng Hưng và ông Hoàng Anh Tuấn. Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của nguyên đơn là 5 luật sư: Lê Thành Kính, Lê Thị Hoài Giang, Đoàn Thị Hồng Trang, Phạm  Công Hùng, Lê Thị Kim Liên.

Như tin đã đưa trước đó, những người được phép tham dự phiên tòa gồm bà Thảo, ông Vũ, bà Lê Thị Ước, ông Nguyễn Chính, ông Đặng Ngọc Hoàng Hưng và ông Hoàng Anh Tuấn.

Cùng với đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ mời 5 luật sư còn ông Vũ mời 3 luật sư tham gia phiên tòa. Trước khi phiên tòa diễn ra, bà Thảo đã thể hiện quyết tâm rằng sẽ tìm mọi cách để hủy bản án ly hôn, tái hợp với chồng cũ. Tuy nhiên, phía ông chủ Trung Nguyên vẫn giữ quan điểm không tái hợp.

Hơn một năm qua, phiên tòa ly hôn giữa đôi vợ chồng Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Ở những ngày đầu, nhiều người không khỏi tiếc nuối cho cuộc hôn nhân đẹp như trong phim từng được bao người thần tượng. Tuy nhiên, điều gì đến cũng đến, cuối cùng họ vẫn không thể hòa giải.

Trước đó, tại phiên tòa ngày 27/3, TAND TP.HCM đã quyết định chính thức công nhận việc thuận tình ly hôn của cả 2 vợ chồng ông Vũ bà Thảo. Về chia tài sản, TAND quyết định giao 60% cho ông Vũ, bà Thảo chỉ được chia 40%.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news