Tin mới

Diễn biến mới vụ Chánh án TAND huyện quan hệ bất chính với kế toán tại trụ sở

Thứ năm, 02/01/2020, 19:00 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Chánh án TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình quan hệ bất chính với kế toán, TAND Tối cao vừa có quyết định cắt chức người này.

Chiều ngày 2/1, trao đổi với PV báo Giao Thông, ông Nguyễn Thanh Xuân - Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình cho biết: TAND Tối cao đã có quyết định cách chức đối với ông Đinh Lâm Xướng – Chánh án TAND huyện Minh Hóa vì vi phạm đạo đức lối sống khi quan hệ tình dục với kế toán ngay tại trụ sở làm việc.

“Sắp tới ông Xướng sẽ được điều chuyển và bố trí công việc khác”, ông Xuân cho biết thêm.

Trụ sở TAND huyện Minh Hóa - nơi ông Xướng và bà C. quan hệ tình dục và bị lộ clip "nóng". Ảnh TPO

Trước đó, Tiền Phong đưa tin, hồi tháng 9/2019,  ông Đoàn Ngọc Lâm - Bí thư Huyện uỷ Minh Hoá bất ngờ nhận được 1 USB chứa clip "nóng" tố cáo ông Xướng đang quan hệ bất chính với bà Đ.T.K.C. (SN 1970) - kế toán ngay tại trụ sở làm việc trong giờ hành chính.

Ngay sau đó, Huyện uỷ Minh Hoá vào cuộc xác minh, ông Xướng và bà C. thừa nhận hành vi của mình. Ông Xướng nói rằng là do say rượu, không làm chủ được bản thân.

Đến chiều ngày 13/12, Huyện ủy Minh Hóa (Quảng Bình) đã công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc thi hành kỷ luật ông Đinh Lâm Xướng (SN 1970) - Chánh án TAND huyện Minh Hóa bằng hình thức cách hết các chức vụ trong Đảng.

Ông Xướng bị kỷ luật vi phạm phẩm chất đạo đức, lối sống, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng và cơ quan TAND huyện Minh Hóa. Tạo dư luận không tốt trong quần chúng nhân dân…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news