Tin mới

Diễn biến nóng bê bối tại Tịnh Thất Bồng Lai, thầy ông nội và các chú tiểu ra sao hậu clip 'tế sống' gây phẫn nộ MXH?

Thứ sáu, 11/02/2022, 15:04 (GMT+7)

Những tình tiết xoay quanh ồn ào của Tịnh Thất Bồng Lai (tên mới Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ) thu hút sự chú ý của công chúng.

Những ngày gần đây, thông tin về vụ việc tại tụ điểm mang tên Tịnh Thất Bồng Lai ( Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ) gây rúng động dư luận, đặc biệt, sau khi Công an tỉnh Long An khởi tố vụ án để điều tra những tố cáo lợi "lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của tổ chức, cá nhân" theo Điều 331 Bộ luật Hình sự. 

Thông tin về vụ việc tại tụ điểm mang tên Tịnh Thất Bồng Lai ( Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ) gây rúng động dư luận
Thông tin về vụ việc tại tụ điểm mang tên Tịnh Thất Bồng Lai ( Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ) gây rúng động dư luận

Theo thông tin mới nhất từ tờ Doanh nghiệp và Tiếp thị, hiện cơ quan chức năng vẫn đang tập trung điều tra 4 bị can gồm ông Vân (thầy ông nội), Trùng Dương, Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên với tội danh nêu trên. Đồng thời chưa khởi tố tội danh mới.

>>> XEM THÊM: Người đại diện pháp luật lên tiếng việc Tịnh Thất Bồng Lai 'lộng hành', tình trạng của 'thầy ông nội' gây chú ý 

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tập trung điều tra 4 bị can, đồng thời chưa khởi tố tội danh mới
Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tập trung điều tra 4 bị can, đồng thời chưa khởi tố tội danh mới

Dịp tết Nhâm Dân vừa qua, trong khi 3 tu sĩ Trùng Dương, Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên bị tạm giam để phục vụ quá trình điều tra, thì "tu sĩ" Nhị Nguyên - một trong những người đứng đầu lại tích cực đăng tải clip cập nhật cuộc sống của "các chú tiểu" và những người sống tại Tịnh Thất Bồng Lai. Đáng chú ý, khoảnh khắc "thầy ông nội" nằm bẹp trên võng, xung quanh là bát hương, lễ vật và các đồ đệ quỳ lạy như "tế sống" đã khiến dân mạng phẫn nộ.

Khoảnh khắc 'thầy ông nội' nằm bẹp trên võng, xung quanh là bát hương, lễ vật và các đồ đệ quỳ lạy như 'tế sống' đã khiến dân mạng phẫn nộ.
Khoảnh khắc "thầy ông nội" nằm bẹp trên võng, xung quanh là bát hương, lễ vật và các đồ đệ quỳ lạy như "tế sống" đã khiến dân mạng phẫn nộ.

Tuy nhiên, theo luật sư Kim lân (Công ty luật An Thịnh Phát) hành động này không gây ảnh hưởng đến quá trình điều tra. Vì người độc thoại là Nhị Nguyên và anh không liên quan vụ án. 

Cập nhật tình của ông Lê Tùng Vân, qua các clip mà "đệ tử" đăng tải lên MXH cùng với thông tin từ báo chí cho biết sức khỏe của ông vẫn như trước đây. Do tuổi cao sức yếu nên người này hạn chế xuất hiện.

Sức khỏe của ông Lê Tùng Vân vẫn như trước đây
Sức khỏe của ông Lê Tùng Vân vẫn như trước đây

Hôm qua, Nhị Nguyên tiếp tục đăng tải một vlog mới với chủ đề "Cười bể bụng đệ tử quá bực bội vì vòi nước nóng nhà tắm bị hư không có nước nóng tắm". Đáng chú ý, lượng người xem của clip mới nhất tương đối ổn định. Tình hình các bé tại đây hoàn toàn bình thường.

Tình hình các bé tại Tịnh Thất Bồng Lai hoàn toàn bình thường
Tình hình các bé tại Tịnh Thất Bồng Lai hoàn toàn bình thường

>>> XEM THÊM: Nếu không nổi tiếng đây là công việc mà Thủy Tiên sẽ theo, dân mạng ngỡ ngàng: Biết đâu không bị ‘sao kê’ chiếu mệnh 

Ảnh: Internet, Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news