Tin mới

Diễn viên 'Cu Thóc' lên tiếng trước việc bị bắt khi đang dùng ma túy

Thứ tư, 03/04/2019, 16:03 (GMT+7)

Diễn viên "Cu Thóc" đã lên tiếng trần tình về việc bị bắt khi đang sử dụng ma túy.

Diễn viên  "Cu Thóc" tên thật là Huỳnh Tuấn Anh (SN 1996, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội) vừa bị công an bắt quả tang khi đang sử dụng ma túy tại quán Karaoke H2 (phường Trưng Trắc, thành phố Phúc Yên).

Khi lực lượng chức năng ập vào, Tuấn Anh đang sử dụng ma túy cùng đồng bọn. Chia sẻ trên Trí thức trẻ, diễn viên "Cu Thóc" xác nhận có mặt khi sự việc xảy ra tuy nhiên anh vẫn chưa thừa nhận hành vi sử dụng ma túy.

Diễn viên "Cu Thóc" làm việc với lực lượng chức năng. Ảnh Trí thức trẻ

"Cu Thóc" cho biết: "Làm sao mà một người của công chúng như em mà lại dám sử dụng ẩu ở đấy (quán karaoke) được hay là mình làm gì ở đấy được.

Hôm đấy chỉ đến để giao lưu và sự việc cũng chỉ là tai nạn thôi...tôi chỉ muốn nói với mọi người đây chỉ là một tai nạn và nó là một tai nạn thật".

Trước đó, vào khoảng 17h45 ngày 31/3, Công an Phúc Yên kiểm tra cơ sở kinh doanh Karaoke tại phường Trưng Trắc, Phúc Yên.

Tại phòng hát có 5 nam thanh niên và 4 nữ nghi sử dụng ma túy. Qua kiểm tra, có 8/9 đối tượng dương tính với ma túy.

Huỳnh Tuấn Anh được biết tới với vai diễn Cu Thóc - cháu của đại gia Tích, Sự trong seri phim hài Đại gia chân đất. Bên cạnh đó, "Cu Thóc" còn tham gia nhiều tiểu phẩm hài, phim hài Tết khác. "Cu Thóc" Huỳnh Tuấn Anh dù đã 21 tuổi nhưng vì mắc bệnh lạ nên Huỳnh Tuấn Anh chỉ cao 1m40 và có hình thể, gương mặt như 1 học sinh tiểu học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news