Tin mới

Diễn viên 'Cu Thóc' xuất hiện trên truyền hình nói về cuộc sống khó khăn

Thứ tư, 03/04/2019, 13:00 (GMT+7)

Diễn viên "Cu Thóc" từng xuất hiện trong chương trình "Hôm nay ai đến" của đài truyền hình VTV6.

Diễn viên  "Cu Thóc" tên thật là Huỳnh Tuấn Anh (SN 1996, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội) vừa bị công an bắt quả tang khi đang sử dụng ma túy tại quán Karaoke H2 (phường Trưng Trắc, thành phố Phúc Yên).

Khi lực lượng chức năng ập vào, Tuấn Anh đang sử dụng ma túy cùng đồng bọn. Chia sẻ trên Trí thức trẻ, diễn viên "Cu Thóc" xác nhận có mặt khi sự việc xảy ra tuy nhiên anh vẫn chưa thừa nhận hành vi sử dụng ma túy.

Được biết, năm 2018, diễn viên "Cu Thóc" là khách mời của chương trình "Hôm nay ai đến" trên VTV6. Tại chương trình, Huỳnh Tuấn Anh đã chia sẻ về khát khao được làm diễn viên và những khó khăn trong cuộc sống.

"Cu Thóc" cho biết, do chiều cao khiêm tốn nên không thể thi vào trường Sân khấu Điện ảnh. Tuy nhiên, "Cu Thóc" vẫn luôn mang theo ước mơ được đóng phim.

Diễn viên "Cu Thóc" trong chương trình "Hôm nay ai đến". Ảnh internet

Cũng trong chương trình này, Huỳnh Tuấn Anh đã xúc động nhắc về mẹ: "Ở tuổi 20 này, điều tôi còn trăn trở là chưa làm cho mẹ vui được. Tôi cần phải cố gắng nhiều để lo được cho mẹ. Từ lúc còn nhỏ, mẹ tôi đã khá khổ vì tôi, tôi không được như người khác. Mẹ phải lo cho tôi nhiều.

Mẹ tôi rất tôn trọng và ủng hộ những quyết định của tôi. Tôi muốn gì mẹ cũng đều ủng hộ đến cùng. Chưa bao giờ mẹ bảo tôi đừng làm cái này, đừng làm cái kia. Những gì tôi nghĩ ra mẹ đều hỗ trợ.

Bây giờ, nếu được nói một câu với mẹ, tôi chỉ muốn nói rằng: "Con rất yêu mẹ và sẽ cố gắng lo cho mẹ cuộc sống sau này".

Huỳnh Tuấn Anh được biết tới với vai diễn Cu Thóc - cháu của đại gia Tích, Sự trong seri phim hài Đại gia chân đất. Bên cạnh đó, "Cu Thóc" còn tham gia nhiều tiểu phẩm hài, phim hài Tết khác.

"Cu Thóc" Huỳnh Tuấn Anh dù đã 21 tuổi nhưng vì mắc bệnh lạ nên Huỳnh Tuấn Anh chỉ cao 1m40 và có hình thể, gương mặt như 1 học sinh tiểu học.

"Cu Thóc" Huỳnh Tuấn Anh bị bắt quả tang khi đang dùng ma túy. Ảnh Tiền Phong

Liên quan đến việc diễn viên "Cu Thóc" sử dụng ma túy, trao đổi với PV Trí thức trẻ, luật sư Nguyễn Anh Thơm - Trưởng văn phòng luật sư Nguyễn Anh (đoàn Luật sư TP Hà Nội) cho biết: Việc nam diễn viên Huỳnh Tuấn Anh sử dụng trái phép chất ma tuý đã vi phạm Điều 21 "Vi phạm các quy định về phòng, chống và kiểm soát ma túy" Nghị định 167/2013 với mức phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng.

Theo luật sư Thơm, lực lượng chức năng cần phải điều tra, làm rõ xem ai là người đưa ma tuý cho nhóm của Tuấn Anh sử dụng. Nếu chính diễn viên "Cu Thóc" mang ma tuý cho mọi người sử dụng thì hình phạt sẽ khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news