Tin mới

Nhã Phương ứng xử bất ngờ khi chạm mặt người tình của Trường Giang

Thứ tư, 03/04/2019, 09:57 (GMT+7)

Nhã Phương khiến fan bất ngờ với cách ứng xử khi chạm mặt người mà Trường Giang từng yêu say đắm.

Trước khi một lòng một yêu Nhã Phương, Trường Giang từng yêu đơn phương say đắm cô bạn cùng trường Ốc Thanh Vân.

Ốc Thanh Vân là mối tình mà Trường Giang mang theo suốt quãng thời gian là sinh viên. Ông xã Nhã Phương từng lén đứng xem và chờ cô ra về mỗi khi tan học, đi diễn. Tuy nhiên, mối tình ấy, Trường Giang chỉ giấu cho riêng mình.

Cho đến 10 năm sau, Trường Giang mới dám thừa nhận có thời yêu đơn phương Ốc Thanh Vân nhưng không dám nói ra.

Ốc Thanh Vân là người dẫn chương trình đám cưới cho Nhã Phương - Trường Giang

Ốc Thanh Vân từng khiến Trường Giang yêu say đắm là vậy nhưng ít ai ngờ cô lại chính là nữ MC trong đám cưới của Nhã Phương.

Chạm mặt người tình của Trường Giang, Nhã Phương vẫn luôn vui vẻ, thậm chí cảm thấy hạnh phúc khi có Ốc Thanh Vân dẫn dắt đám cưới của mình. Đến nay, vợ chồng Trường Giang Nhã Phương vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết với Ốc Thanh Vân.

Cách ứng xử của Nhã Phương nhận được vô số lời khen của công chúng. Sau khi kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương trở nên cởi mở hơn với truyền thông và thoải mái hơn trong việc khoe chồng.

Trong một lần gặp gỡ báo chí mới đây, Nhã Phương không ngớt lời khen Trường Giang nấu ăn ngon, biết cách chiều vợ và khẳng định chọn đúng chồng mặc cho dư luận hoài nghi.

Vượt qua bao sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương đã có cuộc sống hạnh phúc bên nhau cùng cô công chúa nhỏ. Hiện tại, Nhã Phương đã dần quay trở lại với công việc sau một thời gian "ở ẩn" sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news