Tin mới

Diễn viên Phạm Đức Long qua đời ở tuổi 33 do bạo bệnh

Thứ tư, 07/07/2021, 08:32 (GMT+7)

Diễn viên kiêm người mẫu Phạm Đức Long qua đời ở tuổi 33 do ung thư phổi, lễ viếng diễn ra rại Vãng Sanh Đường chùa Vĩnh Nghiêm. 

Đêm qua 6/7, thông tin diễn viên kiêm người mẫu Phạm Đức Long qua đời ở tuổi 33 sau thời gian chữa trị viêm phổi tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP HCM. 

Phạm Đức Long (1988) và từng theo học tại trường Đại học sân khấu điện ảnh TP HCM ở độ tuổi trưởng thành, anh sở hữu vẻ ngoài điển trai với chiều cao 1m80 vô cùng tự tin.

Cố diễn viên từng thử sức ở lĩnh vực người mẫu và được mời chụp hình quảng cáo, biểu diễn trong nhiều sự kiện thời trang lớn. 

Năm 2011, cố diễn viên ghi danh vào Siêu mẫu Việt Nam và lọt TOP 10 chung cuộc. 

Sự nghiệp của Phạm Đức Long có nhiều giai đoạn thăng trầm khác nhau và có mức thu nhập không cao theo chia sẻ của cố nghệ sĩ. 

Diễn viên Phạm Đức Long qua đời ở tuổi 33 do ung thư phổi. Ảnh: Internet
Diễn viên Phạm Đức Long qua đời ở tuổi 33 do ung thư phổi. Ảnh: Internet

Trở lại với đam mê diễn xuất, anh tham gia vào đóng nhiều vở kịch và hợp tác lâu dài với sân khấu 5B, TP HCM. 

Cố diễn viên cũng tham gia vào đóng loạt phim truyền hình và điện ảnh như Điệp vụ chân dài, con gái chị Hằng, bánh bèo hữu dụng...

Trước khi ra đi, nam nghệ sĩ Đức Long đã có gần 3 tuần nằm ở phòng hồi sức tích cực và rơi vào trạng thái mê man, thở máy. 

Diễn viên Phạm Đức Long đảm nhận cả vai trò người mẫu. Ảnh: Internet
Diễn viên Phạm Đức Long đảm nhận cả vai trò người mẫu. Ảnh: Internet

Các đồng nghiệp thân thiết như Cao Thái Hà cũng như nhiều đồng nghiệp khác cũng đã kêu gọi bạn bè quyên góp tiền chữa trị cũng như động viên tinh thần Phạm Đức Long nhưng anh không qua khỏi. 

Theo thông tin trên cáo phó về tang lễ của cố NS Đức Long, lễ nhập quan của cố diễn viên diễn ra từ 6h sáng hôm nay 7/7 tại Vãng Sanh Đường Chùa Vĩnh Nghiêm, Quận 3, TP HCM. 

Bạn bè cũng như những người hâm mộ có thể đến để đưa nam diễn viên trẻ.

Khoảng 7h sáng ngày 9/7, gia đình cố NS Đức Long sẽ thực hiện nghi thức động quan, linh cữu của anh được đưa từ bệnh viện về chùa Vĩnh Nghiêm, TP HCM để làm tang lễ. 

Dự kiến, lễ tẩm liệm sẽ diễn ra vào lúc 6h vào ngày 7/7 và lễ động quan sẽ được cử hành vào 2 ngày đó, số nghệ sĩ sẽ được đưa đi hỏa táng theo nguyện vọng của người thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news