Tin mới

Diễn viên phim 'Những ngọn nến trong đêm' khoe ảnh con đầu lòng sau 2 năm chữa hiếm muộn

Thứ tư, 07/04/2021, 08:23 (GMT+7)

Sau 2 năm chạy chữa hiếm muộn, Xuân Phúc và bã xã vui mừng khi chào đón con trai đầu lòng vô cùng kháu khỉnh, bụ bẫm.

Sáng nay (6/4) diễn viên Xuân Phúc khiến người hâm mộ vui mừng khi khoe hình ảnh con trai đầu lòng. Trên trang cá nhân nam diễn viên Ngọn nến trong đêm chia sẻ: : "Vậy là chúng mình gặp nhau rồi chàng trai bé nhỏ. Mẹ cu Shin giỏi lắm luôn, vất vả cho 2 mẹ con nhiều rồi! Con chào mọi người ạ, con là Shin Bút Chì".

Xuân Phúc vui sướng khoe được lên chức
Xuân Phúc vui sướng khoe được lên chức

Được biết con trai Xuân Phúc chào đợi nặng 3,3kg và có tên thân mật là Shin. Xuân Phúc và bà xã Trúc Thanh đã từng mất thời gian 2 năm để chữa trị hiếm muộn. Cả 2 đi khám rất nhiều nơi, phải dùng cả thuốc Đông lẫn Tây y để bồi bổ, cải thiện sức khỏe. Ngoài ra anh còn phải tập luyện đều đặn để có lối sống lành mạnh. Cuối cùng nỗ lực của cả 2 vợ chồng cũng được đền đáp.

 

Diễn viên phim 'Những ngọn nến trong đêm' khoe ảnh con đầu lòng sau 2 năm chữa hiếm muộn - Ảnh 1
Xuân Phúc và vợ vui mừng đón bé đầu lòng sau 2 năm chạy chữa hiếm muộn
Xuân Phúc và vợ vui mừng đón bé đầu lòng sau 2 năm chạy chữa hiếm muộn

Chứng kiến vợ trải qua cơn đau khi sinh, Xuân Phúc càng cảm thấy thương vợ nhiều hơn. Anh luôn ở bên kề cận, chăm sóc bà xã, bế con để vợ nghỉ ngơi. Dưới bài đăng rất nhiều sao Việt, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến gia đình nam diễn viên: "Vui quá, thế này phải làm một trầu to mới được", "Chúc con hay ăn chóng lớn, trộm vía nhìn đẹp trai giống bố quá", "Cho xin chân làm thông gia từ bây giờ nha, thích rồi đó".

Xuân Phúc là nam diễn viên không còn xa lạ với màn ảnh nhỏ. Anh tham gia nhiều phim nổi tiếng như: "Chạm tay vào nỗi nhớ", "Trái tim có nắng", "Những ngọn nến trong đêm", "Lật mặt 2",... Nam Diễn viên cũng tham gia diễn xuất trong các MV đình đám với hàng triệu view như "Không thể cùng nhau suốt kiếp", "Khóc giữa trời mưa"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news