Tin mới

Lộ diện sau khi tình trạng sức khỏe xuống dốc, Thiều Bảo Trâm vẫn 'gây thương nhớ' vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp

Thứ ba, 06/04/2021, 17:34 (GMT+7)

Mặc dù tiết lộ tình trạng sức khỏe xuống dốc thời gian gần đây nhưng Thiều Bảo Trâm không thể phủ nhận nhan sắc gây thương nhớ, đầy nổi bật của nữ ca sĩ mỗi lần xuất hiện tại chốn đông người.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã trở lại Hà Nội để tham gia vào một minishow và gặp gỡ người hâm mộ. Cũng trong chuyến đi ra Hà Nội hiếm hoi thời gian này, nữ ca sĩ cũng có dịp gặp giỡ chị gái Thiều Anh Đào và lộ diện với nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng ngời như đang dần vực lại bản thân sau biến cố tình cảm.

Thiều Bảo Trâm rạng rỡ bên chị gái Thiều Anh Đào. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm rạng rỡ bên chị gái Thiều Anh Đào. Ảnh: FBNV

Trước đó Thiều Bảo Trâm cũng khiến các fan không khỏi lo lắng vì tình trạng sức khoẻ khi cô thừa nhận. Sự hiện diện của nữ ca sĩ Một mình có buồn không cách đây không lâu tại sân bay Nội Bài vì thế được người hâm mộ không khỏi quan tâm.

Được biết, ở thời điểm Thiều Bảo Trâm đáp chuyến bay xuống Hà Nội lúc đó thời tiết mưa phùn nhẹ. Các fan cũng vì lo lắng cho tình hình của nữ ca sĩ mà nhắc nhở cô nhanh chóng di chuyển vào xe để đi lại. Thế nhưng nữ ca sĩ vẫn cố nán lại, dặn dò người hâm mộ mình cẩn thận mới yên tâm bước vào xe.

Thiều Bảo Trâm ân cần dặn dò người hâm mộ trước khi lên xe rời đi. Ảnh: Chụp màn hình
Thiều Bảo Trâm ân cần dặn dò người hâm mộ trước khi lên xe rời đi. Ảnh: Chụp màn hình
Thiều Bảo Trâm bộ diện xinh đẹp sau khi tiết lộ sức khỏe xuống dốc. Ảnh: Chụp màn hình
Thiều Bảo Trâm bộ diện xinh đẹp sau khi tiết lộ sức khỏe xuống dốc. Ảnh: Chụp màn hình

Khoảnh khắc này được chia sẻ trên MXH nhanh chóng khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi thích thú bởi sự thân thiện của nữ ca sĩ. Khoảnh khắc đẹp này cũng vô tình cho thấy nhan sắc xinh đẹp, thàn sắc vui tươi trở lại của Thiều Bảo Trâm sau lần sức khỏe xuống dốc thời gian vừa qua.

3 tháng kể từ sau ồn ào tình cảm chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng. Bất cứ động thái nào của nữ ca sĩ trên MXH cũng nhận được rất nhiều lời động viên, ủng hộ từ khán giả.

Lộ diện sau khi tình trạng sức khỏe xuống dốc, Thiều Bảo Trâm vẫn 'gây thương nhớ' vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp - Ảnh 1

Có vẻ như để đáp lại tình cảm ấy, Thiều Bảo Trâm như đang rục rịch chuẩn bị cho lần tái xuất sắp tới khi vừa qua xuất hiện đoạn video nữ ca sĩ chăm chỉ luyện tập thanh nhạc. Người hâm mộ vì thế cũng rất háo hức cho màn tái xuất của cô sau tất cả những ồn ào tình cảm vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news