Tin mới

Diễn viên Việt Anh thông báo tin vui, nhận được vinh dự lớn lao trong sự nghiệp

Thứ năm, 30/11/2023, 10:36 (GMT+7)

Với vai diễn trong bộ phim Cuộc chiến không giới tuyến, diễn viên Việt Anh đã đón nhận được vinh dự lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh đã thông báo tin vui đến bạn bè cũng như người hâm mộ khi anh vinh dự nhận được tấm bằng khen danh giá do Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ký tặng vì vai diễn người lính biên phòng trong bộ phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Diễn viên Việt Anh thông báo tin vui, nhận được vinh dự lớn lao trong sự nghiệp - Ảnh 1
 
Diễn viên Việt Anh nhận được Bằng khen. Ảnh: FBNV
Diễn viên Việt Anh nhận được Bằng khen. Ảnh: FBNV

"Một niềm vui không hề nhỏ. Cảm thấy mình cần cố gắng nhiều hơn nữa", Việt Anh chia sẻ niềm vinh dự và hạnh phúc của mình. Cùng với đó, nam diễn viên đăng tải bức hình trong vai diễn Trung tá Trần Đình Trung với đôi mắt đỏ hoe.

Ngay lập tức, Việt Anh đã nhận về những lời chúc mừng của khán giả và người hâm mộ. Đây là vinh dự mà không phải diễn viên nào cũng có thể nhận được. Tấm bằng khen chính là minh chứng ghi nhận sự nỗ lực của Việt Anh trong quá trình diễn xuất, thể hiện được cái chất của người lính. 

Diễn viên Việt Anh trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến. Ảnh: Internet
Diễn viên Việt Anh trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến. Ảnh: Internet

Trước niềm vui này của nam diễn viên Việt Anh, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng đã gửi lời chúc mừng: "Chúc mừng NSƯT Việt Anh nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng. Mong em có nhiều vai diễn hay hơn, xuất sắc hơn trong màu áo lính".

Trước đó, chia sẻ về vai diễn người lính, Việt Anh thừa nhận bản thân phải đối diện với nhiều khó khăn để có thể hóa thân thành công vào vai Trung tá Trần Đình Trung: "Nhận vai diễn này là sự thiệt thòi với tôi. Với hình tượng người sĩ quan quân đội nhân dân Việt Nam, khó nhất với Việt Anh là tác phong, khẩu lệnh, điều lệnh... những thứ không gặp trong cuộc sống hàng ngày.... Với phim này tuyệt đối không vì những nhân vật sĩ quan quân đội đã thuộc khuôn mẫu bất di bất dịch mà mình phải bám theo nên có phần khô khan. Nhưng điều đó không có nghĩa không có gì để làm". 

Việt Anh đã có 20 năm hoạt động trong nghề. Ảnh: Internet
Việt Anh đã có 20 năm hoạt động trong nghề. Ảnh: Internet

Việt Anh là nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Việt. Anh đã có sự nghiệp diễn xuất lên đến 20 năm và bỏ túi nhiều tác phẩm truyền hình thành công như Người Phán Xử, Chạy Án, Mê Cung, Sinh Tử,....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news