Tin mới

Tuấn Hưng làm sáng tỏ mối quan hệ với Duy Mạnh

Thứ năm, 30/11/2023, 09:42 (GMT+7)

Chia sẻ cực căng của Tuấn Hưng giữa đêm khiến CDM không khỏi chú ý.

Sau quãng thời gian xích mích, thời gian vừa qua, mối quan hệ giữa Duy Mạnh - Tuấn Hưng đã dần cải thiện. Song, mới đây, họ lại phải đối mặt với nhiều vấn đề, thậm chí đến mức cả 2 có những tranh cãi ác liệt trên MXH. 

Đêm muộn ngày 29/11, giọng ca Nắm lấy tay anh đã chia sẻ thông điệp làm sáng tỏ tình hình giữa anh và Duy Mạnh. Anh viết: "Tôi và anh Mạnh đã nói chuyện trực tiếp với nhau. Từ nay, nước sông không phạm nước giếng. Anh em đàn ông nói 1 lời, mọi chuyện kết thúc từ đây". 

Nguyên văn bài đăng của Tuấn Hưng ngay giữa đêm. Ảnh: Chụp màn hình
Nguyên văn bài đăng của Tuấn Hưng ngay giữa đêm. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi đăng tải, bài viết này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Rõ ràng, sau những cuộc "đối đầu" gay gắt trên mạng xã hội, mối quan hệ anh em giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh không còn khả năng được cứu vãn. Cuối cùng, Tuấn Hưng khẳng định rằng cả hai sẽ tránh xa nhau trong tương lai.

Tuấn Hưng - Duy Mạnh từng là cặp bài trùng trong âm nhạc. Ảnh: FBNV
Tuấn Hưng - Duy Mạnh từng là cặp bài trùng trong âm nhạc. Ảnh: FBNV

Duy Mạnh và Tuấn Hưng trước đây có mối quan hệ thân thiết và chặt chẽ. Tuy nhiên, những hiểu lầm đã khiến cho mối quan hệ này "đổ vỡ" suốt nhiều năm. Sau hai lần "cầu hoà", tình cảm giữa họ mới chỉ tạm thời yên bình. 

Trước đó, Tuấn Hưng đã chia sẻ về nguyên nhân làm ảnh hưởng đến mối quan hệ anh em: "Anh Duy Mạnh trêu tôi nhiều quá, nếu tôi cáu và đối đáp, chuyện càng căng thẳng nên tôi chọn im lặng. Nhưng đã đến lúc chúng tôi phải tự xóa bỏ sĩ diện để hiểu nhau. Tôi nói với anh Duy Mạnh là nếu tôi làm gì sai, anh ấy có thể mắng, chỉ dạy. 

Chúng tôi có thể không thân như ngày xưa nhưng cần hiểu tốt về nhau. Và sau cuộc điện thoại đó, hai anh em đã nhận ra vấn đề và nói chuyện qua lại. Tôi bất ngờ khi chính anh Duy Mạnh nói, anh viết một bài hát tặng tôi''. 

Tuấn Hưng cho rằng, Duy Mạnh đã 'trêu' mình quá nhiều. Ảnh: FBNV
Tuấn Hưng cho rằng, Duy Mạnh đã "trêu" mình quá nhiều. Ảnh: FBNV

Hiện, phía Duy Mạnh vẫn chưa lên tiếng thêm về thông tin được Tuấn Hưng đưa ra. CDM vẫn chờ đợi và cập nhật thêm những tin tức từ phía người trong cuộc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Mạnh Tuấn Hưng