Tin mới

Diệt côn trùng Phú An Phú xua tan nỗi lo về mối cho các công trình xây dựng

Thứ ba, 29/11/2022, 14:45 (GMT+7)

Việt Nam với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa chính là điều kiện thuận lợi cho sự tồn tại và phát triển của loài mối. Tuy chỉ là loài côn trùng nhỏ bé nhưng loài mối đã gây ra những tác hại khôn lường, khiến nhiều công trình xây dựng bị thiệt hại nghiêm trọng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến nền kinh tế. Vậy đâu là giải pháp để ngăn ngừa tình trạng này?

1. Mối - “kẻ huỷ diệt” thầm lặng

Trên thực tế, hàng năm nhiều công trình xây dựng bị thiệt hại lên đến hàng tỷ đồng do sự tấn công của loài mối. Bởi vậy cho nên việc diệt mối luôn là vấn đề nan giải đối với các nhà đầu tư và xây dựng. 

Vậy tại sao mối lại tấn công các công trình xây dựng? Nguyên nhân nằm ở chỗ cellulose chính là thức ăn yêu thích của loài mối. Do đó, chúng luôn tìm kiếm và ăn mòn các vật liệu, vật dụng có nguồn gốc từ gỗ, thậm chí là vách thạch hay giấy dán tường. Hơn nữa, trong quá trình tìm kiếm thức ăn, chúng còn đục thủng và mang theo độ ẩm khiến cho các vật liệu, vật dụng đó bị hư hỏng nặng. 

Diệt côn trùng Phú An Phú xua tan nỗi lo về mối cho các công trình xây dựng - Ảnh 1

Bên cạnh đó, loài mối thường làm tổ “ẩn dật” ở những khe nhỏ của các vật liệu gỗ nên rất khó để phát hiện ra. Từ đó loài côn trùng gây hại này không chỉ xâm nhập vào nhà tranh, vách nứa mà còn xâm nhập vào những công trình kiên cố bằng bê tông cốt thép, nhà kho, thuỷ điện, gây chập mạch điện, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến các công trình kỹ thuật. Đặc biệt là những công trình như trường học, bệnh viện, cơ quan,...cho đến Ngân hàng Nhà nước, Kho tiền, phòng lưu trữ hồ sơ,...cũng không tránh khỏi thiệt hại do mối gây ra. 

Để khắc phục hậu quả, hằng năm Nhà nước cũng như các công trình xây dựng phải bỏ ra chi phí không hề nhỏ cho việc tu bổ và sửa chữa. Thấu hiểu được những khó khăn và thiệt hại đó, dịch vụ diệt mối ra đời và phát triển nhằm loại bỏ mối nguy hại của loài côn trùng nguy hiểm này, mang lại một không gian sống trong sạch. 

2. Có nên sử dụng dịch vụ diệt mối công trình?

Hiện nay, theo dân gian hoặc các thông tin trên internet đưa ra rất nhiều phương pháp để chúng ta có thể tự diệt mối như: diệt mối bằng dầu hoả, đổ nước sôi hoặc đổ xà phòng, hay mua các loại thuốc diệt mối trên mạng,...Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ có tác dụng tạm thời, tình trạng phá hoại của mối lại tiếp diễn chỉ sau vài ngày. 

Việc tiêu diệt tận gốc loài mối chưa bao giờ là dễ dàng. Nguyên nhân là do chúng thường làm tổ dưới đất, trong khe nhỏ, ở những nơi có độ ẩm cao, cho nên chúng ta chỉ có thể thấy được chúng với một số lượng nhỏ, đồng nghĩa với việc có hàng trăm nghìn con khác đang ẩn náu. 

Diệt côn trùng Phú An Phú xua tan nỗi lo về mối cho các công trình xây dựng - Ảnh 2

Bên cạnh đó, loài côn trùng này hoạt động không ngừng nghỉ 24/7 cho nên chúng cần được loại bỏ triệt để càng sớm càng tốt. Để diệt trừ tận gốc loài côn trùng gây hại này thì việc tìm một đơn vị diệt mối uy tín là hết sức cần thiết. Một đơn vị diệt mối uy tín với nhiều năm kinh nghiệm sẽ nắm rõ được tập tính cũng như các phương pháp xử lý phù hợp với từng tình trạng. 

Nhằm tối ưu được hiệu quả trong quá trình tiêu diệt mối, đồng hành cùng Công ty diệt côn trùng Phú An Phú chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

3. Cùng Công ty diệt côn trùng Phú An Phú xua tan nỗi lo về mối cho các công trình xây dựng

Trong bất kỳ công trình xây dựng nào, sự an toàn luôn là yếu tố quan trọng trên hết. Do đó, để đảm bảo một công trình đạt chuẩn và có tuổi thọ cao, việc kiểm soát và tiêu diệt mối ngay từ giai đoạn thiết lập nền móng vô cùng quan trọng. Bên cạnh dịch vụ tiêu diệt mối, Công ty diệt côn trùng Phú An Phú còn triển khai dịch vụ phòng chống mối, nhằm tạo nên hàng rào bảo vệ công trình khỏi sự xâm nhập và tấn công của loài mối trong suốt nhiều năm. 

Diệt côn trùng Phú An Phú xua tan nỗi lo về mối cho các công trình xây dựng - Ảnh 3

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt côn trùng gây hại, Công ty Phú An Phú với đội ngũ chuyên viên hàng đầu đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh. Tại Phú An Phú, sức khoẻ của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Do đó các sản phẩm diệt mối tại đây đều được cấp phép bởi Bộ Y tế và Chính phủ, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe con người.

Đặc biệt, Công ty Phú An Phú sử dụng phương pháp hoá sinh đồng thời thường xuyên nâng cấp các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất nhằm tối đa hiệu quả trong quá trình tiêu diệt tận gốc loài mối. Đồng hành cùng Phú An Phú, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi giá thành phải chăng cùng chế độ bảo hành uy tín. 

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 170/26/4 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh 

SĐT: 0911.967.456 

Email: [email protected] 

Fanpage: https://www.facebook.com/dietmoiPhuAnPhu/ 

GMB: https://phuanphu.business.site/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news