Tin mới

Điều gì làm nên thành công của Băng Keo Hải Âu?

Thứ tư, 25/11/2020, 08:21 (GMT+7)

Với những thế mạnh sẵn có nhiều năm qua của mình, Băng Keo Hải Âu đã trở thành một thương hiệu chuyên sỉ lẻ băng keo uy tín hàng đầu trên thị trường… Vậy điều gì khiến Hải Âu thành công như thế?

Tại sao các doanh nghiệp, đại lý lớn lại lựa chọn Hải Âu để mua băng keo giá sỉ?

Không thể không kể đến, khách hàng chủ yếu của công ty Hải Âu hiện tại là các doanh nghiệp lớn thuộc lĩnh vực giao hàng, vận tải hoặc các sàn thương mại điện tử.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, quy trình hợp tác mua bán tại Hải Âu rất minh bạch và nhanh chóng. Bạn sẽ mất một chút thời gian liên hệ trực tiếp hoặc đến tận xưởng để khảo sát tình hình sản xuất của công ty. Sau đó hai bên trao đổi nhu cầu - giá cả và đi đến thỏa thuận ký kết hợp đồng. Hải Âu sở hữu hệ thống nhà xưởng lớn và máy móc hiện đại dựa trên quy trình sản xuất khoa học giúp đáp ứng được nhu cầu lớn của thị trường.

Hiện tại Hải Âu đang hợp tác với hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc, góp phần lớn vào tỷ trọng tiêu thụ băng keo, màng bọc mỗi năm. Và con số này đang có xu hướng gia tăng nhanh trong nửa cuối năm 2020.

Giải đáp về sự tăng trưởng nhanh chóng này, đại diện công ty Hải Âu cho biết: “Chúng tôi vẫn luôn nỗ lực duy trì sự ổn định về giá cả, ổn định về chất lượng sản phẩm và ổn định với mọi chính sách đặt ra từ những ngày đầu. Bởi lẽ đó, khách hàng khi đến với Băng Keo Hải Âu luôn có xu hướng hợp tác lâu dài, hướng đến sự ổn định bền vững.”

Chất lượng tốt - Giá thành cạnh tranh - Hợp tác bền vững! Có lẽ đó chính là lý do khiến hàng nghìn khách hàng lựa chọn Hải Âu làm địa chỉ để mua băng keo giá sỉ.

Hải Âu là một trong số ít những công ty chuyên sản xuất băng keo “chịu khó" đầu tư cập nhật máy móc công nghệ mới nhằm tối ưu chi phí sản xuất, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp băng keo tại thị trường TPHCM và các tỉnh lân cận, Hải Âu là thương hiệu băng keo đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng cao và được hàng trăm ngàn khách hàng công nhận uy tín trên thị trường.

Đối với khách hàng mua sỉ từ 5 bao trở lên, bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm trên website và liên hệ với Hải Âu để nhận mức giá chính xác nhất. Hải Âu nhận tư vấn miễn phí và giao hàng ra chành xe về các tỉnh thành nhanh chóng giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình giao nhận.

Đối với khách hàng muốn đăng ký làm đại lý phân phối sản phẩm, công ty băng keo Hải Âu sẽ ký hợp đồng và có nhân viên kinh doanh tới tận nơi khảo sát giúp bạn hoạch định được kế hoạch kinh doanh phù hợp nhất.

Cụ thể, Hải Âu sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý thiết thực về địa điểm kinh doanh, ước lượng chi phí trong bước đầu mở cửa hàng, lên kế hoạch khảo sát thị trường - khoanh vùng khách hàng mục tiêu. Từ đó đề ra được chiến lược kinh doanh tối ưu nhất.

Việc thu thập thông tin chi tiết và hỗ trợ đại lý tận tình chính là một ưu điểm giúp Hải Âu mở rộng được mạng lưới kinh doanh trên cả nước và được các đối tác gắn bó lâu dài trong nhiều năm qua.

Bên cạnh các sản phẩm băng keo trong, băng keo đục, băng keo Simili, băng keo chống thấm, băng keo giấy, băng keo điện,… Hải Âu hiện còn kinh doanh màng PE số lượng lớn, mẫu mã đa dạng và được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Được biết, băng keo Hải Âu luôn được ưu tiên lựa chọn trên thị trường bởi chất lượng cao, giá thành ổn định và nhiều mẫu mã đa dạng đi đầu xu hướng. Băng keo Hải Âu là băng keo Jumbo được nhập 100% từ nước ngoài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các tiêu chuẩn chất lượng. Hải Âu cam kết:

  • Băng keo Hải Âu có độ dính cao từ 50 đến 55 mic;
  • Có khả năng chịu lực tốt, phù hợp cho các hoạt động đóng gói và vận chuyển hàng hoá;
  • Không bị tróc, rách khi gói;
  • Kích thước cuộn và mẫu mã đa dạng, nhận gia công theo yêu cầu riêng của quý khách hàng;
  • Phần lõi chuẩn American HA độc quyền giúp bạn phân biệt được băng keo Hải Âu với các dòng băng keo khác hiện có trên thị trường;
  • Có khả năng chịu nhiệt, chịu lạnh cao, không bị biến đổi do tác động của môi trường;
  • Đảm bảo khối lượng keo mỗi cuộn, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng không đủ quy cách cam kết;
  • Màng BOPP dày giúp tăng độ dai cho sản phẩm.

Tất cả những điều này đã giúp công ty Hải Âu trở thành một thương hiệu mua bán băng keo chuyên nghiệp, đáp ứng được xu thế thị trường.

Thông tin liên hệ:

Băng Keo Hải Âu

Địa chỉ: 47/30C Ao Đôi, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TPHCM.

Hotline: 0879 111 2111

Website: Bangkeohaiau.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news