Tin mới

Diệu Nhi khoe ảnh thời buộc tóc 2 bên, hơi đen nhưng fan khen duyên từ bé

Thứ năm, 21/05/2020, 14:52 (GMT+7)

Thay vì chọn những bức ảnh xinh đẹp, Diệu Nhi lại đăng tải những bức ảnh thời nhi đồng, buộc tóc hai bên của mình để chào đón tuổi mới.

Ngày 21/5 là ngày sinh nhật của Diệu Nhi vì vậy ngay từ sáng sớm, cô đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ, bạn bè. Bản thân nữ diễn viên cũng biến ngày sinh nhật trở nên đặc biệt khi quyết định đăng loạt ảnh thời thiếu nhi với lời nhắn: "Mãi mãi tuổi nhi đồng (21/5/20120)".

Diệu Nhi thời nhi đồng tuy không xinh nhưng lại duyên (ảnh FBNV)

Trong ảnh, Diệu Nhi sở hữu nước da ngăm đen, buộc tóc hai bên và có phần tinh nghịch, tuy không xinh nhưng được fan khen duyên từ bé. Khoảnh khắc "ngố tàu", giản dị của cô nàng được ghi lại khiến nhiều người hâm mộ liên tục bày tỏ sự thích thú.

Diệu Nhi là nữ diễn viên không ngại dìm hàng (ảnh FBNV)

Năm nay, Diệu Nhi đã tròn 29 tuổi và cũng gặt hái được khá nhiều thành công trong sự nghiệp nghệ thuật. Cô được đánh giá khá cao về khả năng diễn xuất, thể hiện cảm xúc linh hoạt. Đặc biệt, chuyện tình với trai đẹp Anh Tú của Diệu Nhi cũng được người hâm mộ quan tâm, ngưỡng mộ.

Diệu Nhi và Ngọc Trinh là chị em thân thiết (ảnh internet)

Trong giới showbiz, bạn thân Ngọc Trinh còn được xem là một đại gia ngầm khi sở hữu nhà, xe sang và hàng loạt hàng hiệu đắt đỏ... Tuy nhiên cô ít khi khoe khoang, thay vào đó luôn khiêm tốn và thường không thích đề cập đến tài sản cá nhân vì sợ bị mang tiếng là khoe khoang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news