Tin mới

Hari Won đăng ảnh mướt mát mồ hôi, dân mạng soi ngay chi tiết đặc biệt

Thứ năm, 21/05/2020, 11:51 (GMT+7)

Khoảnh khắc mặt mộc được Hari Won đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý, fan hâm mộ còn lập tức phát hiện ngay một chi tiết thú vị.

Cách đây ít giờ, Hari Won đã đăng tải bức ảnh sáng sớm cô dạy chăm chỉ tập thể dục Giảm cân. Bà xã Trấn Thành để mặt mộc, tóc bết vì mồ hôi nhưng vẫn cho thấy góc nghiêng cực phẩm nên được fan hết lời ca ngợi nhan sắc.

Hari Won khoe góc nghiêng cực phẩm, dù mặt mộc mướt mát mồ hôi nhưng vẫn xinh (ảnh IGNV)

Sau khi nghiêm túc thực hiện chế độ giảm cân, Hari Won ngày càng có được vóc dáng thanh thoát hơn, tuy nhiên không vì thế mà làn da của cô xuống sắc. Có thể thấy trong ảnh, làn da của giọng ca "Anh cứ đi đi" vẫn trắng hồng rạng rỡ, căng mịn khiến nhiều cô gái mơ ước.

Bà xã Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: "Muốn trẻ trung, mà đặc biệt là luôn phải trẻ hơn anh chồng, hay bây giờ còn gọi là hack tuổi thì trước tiên da mặt phải sáng, căng bóng, đặc biệt da không được nám, sạm nha các chị em".

Khó ai nhận ra khoảng cách tuổi tác của cặp đôi (ảnh internet)

Hari Won đã một lần nữa khiến người hâm mộ giật mình khi nghe cô nhắc đến chuyện trẻ hơn chồng bởi thực tế nữ ca sĩ hơn ông xã 2 tuổi. Đây chính là chi tiết thú vị về nhan sắc của Hari Won, trong hầu hết khoảnh khắc cô vẫn luôn được nhận xét trẻ trung, tươi tắn.

Có thể thấy sau kết hôn, diện mạo cùng nhan sắc của Hari Won thăng hạng đáng kể, điều này một phần có lẽ cũng ảnh hưởng từ chính Trấn Thành. Cặp đôi không chỉ khiến fan ngưỡng mộ về tình yêu đẹp mà còn ở quyết tâm cùng nhau giảm cân để cùng đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news