Tin mới

Diệu Nhi mạnh dạn khoe mặt mộc qua camera thường: Nhan sắc gây bất ngờ

Thứ sáu, 01/05/2020, 10:30 (GMT+7)

Mỹ nhân đòi "giật chồng" của Nhã Phương - Diệu Nhi tự tin khoe mặt mộc 100% với camera thường, không chỉnh sửa, điều mà các mỹ nhân Việt thường hiếm khi nào dám đối mặt.

Diệu Nhi - bạn thân của Nhã Phương tự tin khoe loạt ảnh mặt mộc được chụp bằng camera thường. Dù không dùng phần mềm chỉnh sửa nhưng nhan sắc của mỹ nhân "đòi làm vợ Trường Giang" vẫn khiến ai nấy xuýt xoa. Cư dân mạng không ngớt lời khen vì Diệu Nhi vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Trong khoảng thời gian giãn cách xã hôi, nữ diễn viên Diệu Nhi cùng đồng nghiệp hưởng ứng phong trào ở nhà không ra đường. Bạn thân Nhã Phương cho biết, dù ở trong nhà 1 tháng nay nhưng cô vẫn không bị lên một cân nào, vẫn giữ vững phong độ.

Được biết, Diệu Nhi là người em thân thiết của Nhã Phương và từng học cùng lớp với bà xã Trường Giang. Trong một chương trình gameshow mới đây, Diệu Nhi còn công khai "giật chồng" của Nhã Phương khi nhận mình là vợ của Mười Khó.

Mặt mộc vẫn xinh đẹp của Diệu Nhi. Ảnh internet

Sau đó, Diệu Nhi đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, nữ diễn viên đùa thái quá. Tuy nhiên, sau đó cả Trường Giang và Nhã Phương đều lên tiếng bảo vệ Diệu Nhi và cho rằng, đây chỉ là cách pha trò lém lỉnh của đàn em.

Diệu Nhi tự nhận mình là vợ của Trường Giang. Ảnh internet

Diệu Nhi từng có thời gian hẹn hò với diễn viên Anh Tú. Gần đây, rộ lên tin đồn cả hai đường ai nấy đi. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn bị bắt gặp đi cùng nhau. Hiện tại, Diệu Nhi và Anh Tú chưa có động thái gì trước tin đồn chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news