Tin mới

Diệu Nhi tiếp tục có hành động chứng minh tình chị em tốt đẹp với Đông Nhi

Thứ năm, 03/11/2022, 11:17 (GMT+7)

Diệu Nhi tiếp tục có hành động chứng minh tình chị em thắm thiết, tốt đẹp với Đông Nhi.

Mới đây, Diệu Nhi nhận cơn mưa lời khen trước hành động đẹp dành cho người chị thân thiết Đông Nhi. Theo đó, bà xã Anh Tú chia sẻ MV âm nhạc của Đông Nhi kèm dòng chú thích: “Hôm nay đi quay được về không trễ như mọi hôm, lên xe về nhà nghe được bài này mình lật đật quay lại chỗ”.

Diệu Nhi tiếp tục có hành động chứng minh tình chị em tốt đẹp với Đông Nhi. Ảnh internet
Diệu Nhi tiếp tục có hành động chứng minh tình chị em tốt đẹp với Đông Nhi. Ảnh internet

Hành động tinh tế của Diệu Nhi đã chứng minh giữa cô và Đông Nhi vẫn luôn thắm thiết, yêu thương nhau sau ồn ào. Trước đó, khi thấy con gái Đông Nhi bị ốm, Đông Nhi đã mua quà tặng bé Winnie và mong bé mau khỏi bệnh.

Trước đó, Đông Nhi đã nhận lại không ít chỉ trích từ cư dân mạng vì không đến đám cưới của Diệu Nhi. Trước thềm đám cưới Diệu Nhi, Đông Nhi đã có những chia sẻ trên trang cá nhân tiết lộ bản thân không thể đến đám cưới và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến "em gái guột" của mình. Mặc dù không nói rõ lý do không thể tham dự đám cưới Diệu Nhi, thế nhưng hình ảnh hiện diện tại đám cưới MC Liêu Hà Trinh - cùng thời điểm với đám cưới Diệu Nhi đã nói lên tất cả và khiến vợ chồng Đông Nhi nhận về nhiều chỉ trích của cư dân mạng.

Đông Nhi và Diệu Nhi có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Ảnh internet
Đông Nhi và Diệu Nhi có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Ảnh internet

Ngay sau những lời chỉ trích từ phía cư dân mạng, fan của Đông Nhi đã nhanh chóng lên tiếng giải vây cho thần tượng. Trên khắp các diễn đàn, fan Đông Nhi cho biết nữ ca sĩ đang phải thực hiện quay MV âm nhạc mới. Đặc biệt, bé Winnie đang bệnh, hai vợ chồng khó có thể đi xa được và còn nhiều lịch trình nữa nối dài. Người hâm mộ mong mọi người có thể hiểu cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Diệu Nhi liên tục ghi điểm vì có hành động đẹp dành cho Đông Nhi. Ảnh internet
Diệu Nhi liên tục ghi điểm vì có hành động đẹp dành cho Đông Nhi. Ảnh internet

Về phía Đông Nhi, sau khi hứng chịu nhiều chỉ trích của cư dân mạng, Đông Nhi đã lặng lẽ xóa đi 2 bài đăng chúc mừng hạnh phúc của Diệu Nhi và người bạn thân Liêu Hà Trinh. Động thái này của nữ ca sĩ để chấm dứt những ồn ào không đáng có và để những suy đoán về mối quan hệ đồng nghiệp được lắng xuống.

Sau ồn ào, Diệu Nhi không ngại tương tác với đàn chị giữa “tâm bão” dư luận. Ngoài ra, bà xã Anh Tú còn âm thầm ủng hộ, theo dõi mọi dự án của đàn chị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news