Tin mới

Anh Tú thừa nhận một điểm yếu, may mắn có Diệu Nhi 'gánh vác' thay

Thứ bảy, 29/10/2022, 11:45 (GMT+7)

Xuất hiện trong buổi tiệc họp báo hậu kết hôn, cặp đôi Anh Tú và Diệu Nhi đã có những chia sẻ vô cùng bất ngờ.

Tháng 10 vừa qua có rất nhiều đám cưới của sao Việt được tổ chức, tuy nhiên chiếm sóng lớn nhất vẫn là cặp sao Anh Tú và Diệu Nhi. Sau 7 năm đồng hành, cuối cùng họ cũng đã về chung một nhà. Cặp đôi tổ chức hôn lễ ở Phan Thiết - quê nhà của cô dâu và Hà Nội - quê nhà của chú rể với hai phong cách khác nhau.

Anh Tú và Diệu Nhi đã tổ chức 2 đám cưới và một tiệc báo chí
Anh Tú và Diệu Nhi đã tổ chức 2 đám cưới và một tiệc báo chí

Để giữ sự riêng tư của buổi tiệc, cặp đôi quyết định không mời báo chí tham gia mà gửi hình ảnh đẹp phục vụ truyền thông. Sau kết hôn, đôi trẻ mở tổ chức buổi tiệc chiêu đãi báo chí và truyền thông tại một khách sạn sang trọng. 

Tại bữa tiệc này, chú rể diện quần jean và áo thun tông đen bó sát người khoe body cực "mlem". Trong khi đó cô dâu cũng chọn trang phục đồng màu, với phần cut out ở cổ áo cực nóng bỏng. Cặp đôi nhan sắc cực phẩm và rạng rỡ được khán giả hết lời khen ngợi đẹp đôi.

Khoảnh khắc Anh Tú thừa nhận không biết uống bia, Diệu Nhi là người 'gánh đỡ' hộ
Khoảnh khắc Anh Tú thừa nhận không biết uống bia, Diệu Nhi là người "gánh đỡ" hộ
Anh Tú thừa nhận một điểm yếu, may mắn có Diệu Nhi 'gánh vác' thay - Ảnh 1
Anh Tú thừa nhận một điểm yếu, may mắn có Diệu Nhi 'gánh vác' thay - Ảnh 2

Đặc biệt trong buổi tiệc này, Anh Tú đã thừa nhận một khiếm khuyết của bản thân. Tuy nhiên may mắn bà xã của anh lại làm tốt điều đó nên "vụng chèo khéo chống", cả hai vẫn hỗ trợ nhau suốt bao năm qua. 

Cụ thể, khi một phóng viên hỏi vì sao mình chỉ uống nước ngọt, Anh Tú đã giải thích ngay và luôn: "Em không biết uống bia. Có bé Nhi biết uống nên luôn uống thay em khi đi dự tiệc". Đứng cạnh chồng, Diệu Nhi nhanh tay cụng ly cười tươi chào hỏi mọi người và sau đó cả hai cùng song ca để gửi tặng khách mới. 

Anh Tú thừa nhận một điểm yếu, may mắn có Diệu Nhi 'gánh vác' thay - Ảnh 3

Khoảnh khắc thú nhận của Anh Tú khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Thế nhưng càng thêm ngưỡng mộ chuyện tình cảm của cả hai. Dân mạng còn ví von cả hai chính mà mảnh ghép của nhau khi bù đắp và lấp đầy những khoảng trống, thiếu sót của đối phương. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú Diệu Nhi