Tin mới

Không chỉ Thiên Ân, hoa hậu Bảo Ngọc cũng từng bị nói về ngoại hình không đẹp

Thứ năm, 03/11/2022, 10:42 (GMT+7)

Không chỉ Thiên Ân mà hoa hậu Bảo Ngọc cũng từng bị chê bai về ngoại hình của mình.

Sau khi Miss Grand International 2022 khép lại, những nhận xét về ngoại hình của Thiên Ân từ phía chủ tịch cuộc thi là ông Nawat khiến fan sắc đẹp Việt cũng như quốc tế không khỏi bức xúc. Giữa thời điểm ồn ào của chủ tịch Nawat chưa hạ nhiệt thì mới đây, quá khứ của nàng hậu vừa đăng quang ngôi vị cao nhất của hoa hậu Liên lục địa - Bảo Ngọc cũng bị đào lại quá khứ từng bị chê bai về ngoại hình.

Bảo Ngọc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Liên lục địa 2022. Ảnh: Internet
Bảo Ngọc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Liên lục địa 2022. Ảnh: Internet

Theo đó trong một số hội nhóm trên MXH, Hoa hậu Bảo Ngọc cách đây 6 năm, thời chưa giành về bất kỳ danh hiệu về nhan sắc nào cũng đã bị chê bai ngoại hình khi sở hữu đường cong cơ thể khiêm tốn. Theo đó nàng hậu không khỏi bức xúc khi cô bị bạn bè chọc là "lép, màn hình lcd, sân bay Tân Sơn Nhất" vì vòng một khiêm tốn. Điều này cũng trở thành một quá khứ, ký ức không đẹp trong khoảng thời gian cô cắp sách đến trường.

Bảo Ngọc từng đi bình luận về việc cô bị chê bai về ngoại hình. Ảnh: FBNV
Bảo Ngọc từng đi bình luận về việc cô bị chê bai về ngoại hình. Ảnh: FBNV

Vừa qua, đại diện Việt Nam Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã xuất sắc vượt qua các đại diện nhan sắc trên khắp thế giới và đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Liên lục địa. Sau khi đăng quang, một bộ phận fan sắc đẹp bày tỏ ý không phục kết quả này tuy nhiên, nàng hậu không mấy quan tâm đến những thị phi quanh mình và nỗ lực muốn chứng minh bản thân là người xứng đáng khi giành về danh hiệu sắc đẹp cao quý.

Mới đây nhất, khi Thiên Ân vướng vào ồn ào bị chê bai ngoại hình, hoa hậu Bảo Ngọc cũng vô tình bị fan sắc đẹp quốc tế réo gọi, cho rằng cô không xứng với danh hiệu này. Ngay sau đó, Bảo Ngọc đã lên tiếng với những chia sẻ vô cùng sâu sắc. 

Không chỉ Thiên Ân, hoa hậu Bảo Ngọc cũng từng bị nói về ngoại hình không đẹp - Ảnh 1
Không chỉ Thiên Ân, hoa hậu Bảo Ngọc cũng từng bị nói về ngoại hình không đẹp - Ảnh 2
Hoa hậu Bảo Ngọc sở hữu thành tích học tập khủng. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Bảo Ngọc sở hữu thành tích học tập khủng. Ảnh: FBNV

Theo đó, nàng hậu không lên tiếng thanh minh cho mình mà cô thừa nhận vẫn dành sự ngưỡng mộ cho nhiều người đẹp khác. Toàn bộ những chia sẻ của Bảo Ngọc khiến bao người phải thán phục, sự thông minh, bản lĩnh của nàng hậu thực sự đã được thể hiện thông qua những dòng chia sẻ ngắn ngủi. Một lần nữa, Bảo Ngọc đã chứng minh được bản thân thực sự xứng đáng với ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Liên lục địa 2022 và một nhiệm kỳ rực rỡ với nhiều hoạt động ý nghĩa của Bảo Ngọc hứa hẹn cũng sẽ được nàng hậu thực hiện một cách tốt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news