Tin mới

Điều tra nguyên nhân Phó công an huyện tử vong trong nhà nghỉ

Thứ tư, 26/02/2020, 14:12 (GMT+7)

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đang điều tra nguyên nhân Phó công an huyện Quảng Điền tử vong bất thường trong một nhà nghỉ trên địa bàn.

Theo tin tức trên Thanh niên, Người lao động, sáng 26/2, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết đang phối hợp với các cơ quan khác để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông H.T.H. (SN 1976, ngụ tại TP Huế).

Nhà nghỉ nơi ông H. tử vong. Ảnh: FB

Chủ tịch xã Phong An, cho biết khoảng 18h tối 25/2 người dân đã báo tin về một người đàn ông đã chết trong nhà nghỉ T.T., trên địa bàn xã Phong An.

Nhận được tin báo, lãnh đạo địa phương và Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có mặt tại hiện trường. Nạn nhân sau đó được xác định là ông Hồ Thành H., Phó trưởng Công an huyện Quảng Điền.

Liên quan đến vụ việc, Đại tá Nguyễn Quốc Đoàn, Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra vụ việc.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ nhiều vật dụng cá nhân của ông H. để lại trong phòng để phục vụ công tác điều tra. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news